Nạp nhiều tiền gặp liền hot girl

05/01/2014 16:17 GMT+7

5 game thủ hào phóng nhất Ải mỹ nhân đã được xếp lịch ăn tối với các hot girl mà mình đã tặng hoa hồng.

Để vượt qua 4.000 người tham gia chương trình "Tặng hoa ảo, hẹn hò thật", 5 "đại gia hào phóng" Võ Công Nhân (Đồng Nai), Phạm Thanh Tùng (Đắk N’Drung), La Ngọc Minh (Hải Dương), Nguyễn Thanh Nhựt (Đồng Tháp) và Lã Ngọc Dũng (Hà Nội) đã phải nạp khá nhiều thẻ mới đạt số lượng hoa hồng nhiều nhất dành tặng cho các hot girl mà mình thích. 

Thậm chí, một trong 5 người trúng giải tặng hơn 1.000 hoa hồng cho riêng Hạ Vy, số lượng hoa nhiều nhất cuộc thi này. Tuy nhiên, 4 nhân vật còn lại cũng là những người chơi có số hoa hồng trong game tặng cho các hot girl Angela Phương Trinh, Kelly Nguyễn, Helly Tống, Rima Thanh Vy rất ấn tượng.

  

Game thủ sẽ được “hẹn hò” với các hot girl nổi tiếng từ ngày 3.1 – 15.1

Từ ngày 3.1 - 15.1.2014, ban tổ chức sẽ lên kế hoạch cho các game thủ trên ăn tối với các người đẹp: Angela Phương Trinh, Kelly Nguyễn, Helly Tống, Rima Thanh Vy, Hạ Vy. Đây là phần thưởng vinh dự dành cho game thủ ưu tú của Ải mỹ nhân.

Chào năm 2014, Ải mỹ nhân sẽ tiếp tục mang đến nhiều hoạt động nóng bỏng trong và ngoài game cho cộng đồng game thủ những phút giây thư giãn thú vị và nhận nhiều phần thưởng bất ngờ, độc đáo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.