Naruto mobile thu hút tại ChinaJoy 2015

31/07/2015 18:00 GMT+7

Bộ ba nhẫn giả Team 7 Naruto-Sasuke-Sakura bước lên trò chơi di động.


Trailer Hỏa Ảnh Ninja - game mobile mang đề tài Naruto của Tencent.

Trong số các game mobile được Tencent mang đến ChinaJoy 2015, ấn tượng nhất phải kể đến Hỏa Ảnh Ninja. Tựa game di động mang đề tài Naruto đã gây sự chú ý mạnh của du khách.

 

Tại gian hàng của mình, Tencent thiến kế những màn hình tivi 55 inch được kết nối với điện thoại được cài đặt sẵn Hỏa Anh Ninja. Với hình ảnh và kỹ năng được thiết kế từ nguyên bản gốc của truyện tranh, những màn chiến đấu đầy màu sắc và kích thích. Rất nhiều du khách đã chấp nhận đứng đợi hàng tiếng để có thể trải nghiệm tựa game này.

 

Trong game, bạn sẽ vào vai một người bạn của Naruto, trải qua tập luyện, chiến đấu để trở thành ninja chính nghĩa. Điểm đặt biệt trong game là các thử thách với độ khó tăng dần, bạn cần am hiểu kỹ năng chiến đấu của nhân vật và đối thủ từ đó tìm ra điểm khắc chế để giành chiến thắng.

Một số tính năng và đặc sắc của game như hệ thống chiêu mộ nhẫn giả, thiên phú, thử luyện khiêu chiến boss, tu luyện mộc sơn, phong phiêu chi gian.

 

 

Được biết Tencent ký kết bản quyền Naruto với Namco Bandai để chuyển thể thành game mobile. Hiện tại Hỏa Anh Ninja đang thử nghiệm nghiệm giới hạn lần 1 từ ngày 27.8. Độc giả có thể tham quan trang chủ của game tại địa chỉ: http://hyrz.qq.com/

Một số hình ảnh trực tiếp từ gian hàng của Tencent tại ChinaJoy 2015:


Trải nghiệm gian hàng Naruto mobile tại ChinaJoy 2015.

 

 

 

  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.