NCSoft hé lộ game VR mới tại GDC 2017

Khương Duy
Khương Duy
02/03/2017 14:00 GMT+7

Sản phẩm này sẽ có tên Blade & Soul: Table Arena...

Tại triển lãm GDC 2017 đang diễn ra, "cha đẻ" Blade & Soul - NCSoft - đã tiếp tục mang đến một sản phẩm mới trong dòng sản phẩm nổi tiếng này có tên gọi Table Arena. Phiên bản thử nghiệm của Blade & Soul: Table Arena tại GDC 2017 hiện đang hỗ trợ kính thực tế ảo Oculus của Facebook, tuy nhiên, lịch trình ra mắt cùng các nền tảng hỗ trợ vẫn chưa được NCSoft xác nhận.

Theo các hé lộ từ NCSoft cũng như những chuyên gia đã có cơ hội thử nghiệm trò chơi này, thì Blade & Soul: Table Arena có khá nhiều điểm tương đồng với game mobile Clash Royale của Supercell trong lối chơi. Về cơ bản, Blade & Soul: Table Arena cũng sẽ mang đến cho game thủ nhiệm vụ bảo vệ nhà chính của mình và phá hủy nhà chính đối phương, mỗi người chơi sẽ sở hữu 4 trụ bảo vệ (2 trước và 2 sau). Mỗi trận đấu trong trò chơi sẽ kéo dài từ 3 đến 5 phút.

NCSoft hé lộ game VR mới

NCSoft hé lộ game VR mới

Tuy nhiên, ở giữa bản đồ (khu vực giữa 2 bên) là phạm vi trung lập với các loại quái vật cũng... trung lập (tương tự quái rừng trong các game MOBA nổi tiếng), game thủ có thể hạ gục chúng để lấy các phần thưởng. Bên cạnh đó, các đơn vị quân lính trong Blade & Soul: Table Arena có thể nâng cấp khá dễ dàng, dù vẫn chưa rõ có bị giới hạn hay không.

NCSoft hé lộ game VR mới

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.