NetEase công bố nhiều sản phẩm mobile sinh tồn mới

09/02/2018 11:28 GMT+7

Nhà sản xuất game hàng đầu Trung Quốc đã hé lộ tới 4 game mobile sinh tồn đang được hãng này phát triển.

Mới đây, nhà sản xuất game hàng đầu Trung Quốc - NetEase - đã giới thiệu tới cộng đồng game thủ 4 game mobile sinh tồn trong chiến dịch tấn công vào phân mảng game sinh tồn đang rất ăn khách trên thế giới. Mặc dù vậy, NetEase mới chỉ hé lộ chi tiết hai tựa game trên còn 2 dự án khác cũng đang được phát triển nhưng chưa có nhiều thông tin ngoài cái tên cùng thể loại. Một trong số đó là Quantum Special Attack (hay Quantum Squad) đã từng giới thiệu hồi năm ngoái, cả hai đều được xác nhận là thể loại sinh tồn.

Island Strikers

Island Strikers (tên tiếng Trung: 孤岛先锋) là game MOBA di động có lối chơi sinh tồn, trò chơi được phát triển với đồ họa 2.5D và chiến đấu theo phong cách 5vs5 quen thuộc của dòng game MOBA. Các nhân vật trong game sẽ có 3 kỹ năng độc đáo để thi triển.

 

Người chơi sẽ không phải đi loanh quanh tìm kiếm đồ, thay vào đó chỉ cần hạ cánh trên một vị trí nhất định, nơi thiết bị của nhân vật bị bỏ và đi đến đó để thu thập. Sau đó, việc còn lại để sinh tồn thế nào là do khả năng của mỗi game thủ.

Operation Windcloud Island

Operation Windcloud Island (tên tiếng Trung: 风云岛行动) là game mobile sinh tồn mang dấu ấn kiếm hiệp phương Đông. Và giống như nhiều trò chơi sinh tồn khác, game thủ sẽ được thả xuống từ bầu trời và hạ cánh xuống các khu vực an toàn cho loot đồ trước khi trận chiến bắt đầu.

Người chơi sẽ chạy xung quanh bản đồ tìm vật dụng, trang bị cần thiết rồi ẩn nấp và phục kích người chơi khác ở một chỗ mà họ không ngờ tới. Mỗi nhân vật trong game cũng đều có những khả năng độc nhất của mình, nhung điều cốt lõi để giành chiến thắng và sống sót cuối cùng vẫn phụ thuộc hết vào kỹ năng, sự tinh quái của bạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.