NetEase đưa Rules Of Survival trở lại Steam

28/06/2018 11:10 GMT+7

Phiên bản trên Steam của game di động sinh tồn này đã tiếp tục mở cửa đón người chơi mới với giá bán như cũ.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, Rules Of Survival đã phát hành miễn phí phiên bản quốc tế cũng như phiên bản tại một số quốc gia (ở Việt Nam, VNG cũng đã trở thành nhà phân phối phiên bản PC của trò chơi này) và đạt được nhiều thành công đáng kể. Mới đây, NetEase đã chính thức đưa sản phẩm này lên hệ thống Steam để tiếp tục mở rộng thị trường. Tuy nhiên phiên bản trên Steam của Rules Of Survival sẽ được bán với giá là 2,99 USD (riêng khu vực Việt Nam sẽ được trợ giá chỉ còn 43.000 đồng), biến trò chơi từ một sản phẩm free to play (miễn phí) trở thành buy to play (trả phí).

Vào giữa tháng 6 vừa qua, Rules Of Survival đã bỗng nhiên "bốc hơi" khỏi Steam. Đã có nhiều đồn đoán về lý do khiến trò chơi bị gỡ bỏ khỏi Steam, tuy nhiên sau đó đã bị đánh tan bởi thông báo trấn an từ phía NetEase rằng hãng này đang làm việc với Valve để xem xét đưa game trở lại trên Steam.

Mới đây, Rules Of Survival đã chính thức mở bán trở lại trên Steam với mức giá bán như cũ, cùng với một bản update mới để nâng cấp hệ thống chống hack cũng như cập nhật các tính năng mới như trên bản di động. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.