NetEase giới thiệu game mobile 'ăn theo' phim hoạt hình Tom & Jerry

11/05/2018 09:04 GMT+7

Tom and Jerry 2018 là sản phẩm di động được xây dựng dựa trên nội dung cực kỳ thú vị từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Tom & Jerry.

Nhận được xác nhận bản quyền từ hãng Warner Bros, NetEase Games vừa bất ngờ thông báo chuẩn bị phát hành game mobile mang tên Tom and Jerry 2018. Được biết, đây là dự án ra mắt từ năm 2015 dưới dạng game offline và không gây được quá nhiều ấn tượng với người chơi. Tuy nhiên mới đây, NetEase quyết định tái khởi động lại dự án này với một vài thay đổi, nổi bật nhất phải kể tới là khả năng kết nối tất cả mọi người thông qua hình thức chơi online.

Lối chơi chủ đạo trong Tom and Jerry 2018 vẫn sẽ là những màn vượt ải quen thuộc, người chơi sẽ vào vai nhân vật Jerry để thu lượm phô mai, đặt bẫy, trêu tức chú mèo Tom và cuối cùng là về đích an toàn để có thể "qua màn". Sau khi hoàn thành những màn chơi này, các game thủ sẽ nhận được các phần thưởng, mở khóa được các item cũng như trang phục tương ứng.

Ở thời điểm hiện tại, các màn chơi trong Tom and Jerry 2018 sẽ diễn ra trong 8 bản đồ chính là các địa điểm quen thuộc trong phim phòng ngủ, vườn sau, nhà bếp, phòng nghiên cứu,... Người chơi hoàn toàn có thể hóa thân thành Tom hoặc Jerry trong các màn chơi PvP hoặc chế độ tổ đội (nhiều người tham gia).

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi dựa theo bộ phim hoạt hình "tuổi thơ dữ dội" Tom & Jerry tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.