NetEase hé lộ thông tin về dự án Nghịch Thủy Hàn Mobile

06/09/2018 14:00 GMT+7

Trò chơi được phát triển dựa trên sản phẩm PC Nghịch Thủy Hàn Online đình đám.

Như đã giới thiệu, Nghịch Thủy Hàn là bom tấn MMORPG được phát triển bởi NetEase, trò chơi có nội dung cải biên dựa theo tiểu thuyết võ hiệp cùng tên thuộc chùm tác phẩm Tứ Đại Danh Bổ của nhà văn Ôn Thụy An, cũng như dựa theo các chi tiết từ bộ phim Nghịch Thủy Hàn Kiếm khá nổi tiếng từng được trình chiếu vào năm 2003.

Mới đây, NetEase lại tiếp tục tung ra các thông tin về sản phẩm Ngộ Kiến Nghịch Thủy Hàn, hay còn gọi là Nghịch Thủy Hàn Mobile - một game di động được phát triển dựa trên phiên bản PC đình đám cùng tên. Hiện tại, NetEase chưa hé lộ quá nhiều thông tin về lối chơi cũng như hệ thống nhân vật/tính năng trong Nghịch Thủy Hàn Mobile, bởi lẽ trò chơi vẫn đang trong giai đoạn phát triển.

Nghịch Thủy Hàn Mobile được NetEase kỳ vọng là sẽ tái hiện toàn bộ ưu điểm của Nghịch Thủy Hàn trên di động. Trò chơi cũng được thiết kế trên nền tảng đồ họa tiên tiến với độ chân thực cực cao. Nghịch Thủy Hàn Mobile tái hiện lại một thế giới rõ nét với hình ảnh được mô phỏng lại giống như đời thực, vừa tạo cảm giác chân thực, lại có thêm đôi phần hoa mỹ mang phong cách kiếm hiệp ảo diệu.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.