NetEase mở kênh phân phối game 'giá rẻ', cạnh tranh với WeGame và Steam

10/01/2020 14:35 GMT+7

Kênh phân phối của NetEase có tên gọi là Fever Game , và theo ghi nhận thì hiện các tựa game được bán tại đây có giá rẻ hơn khá nhiều so với Steam.

Sau "kho" WeGame của Tencent, thì vừa qua, NetEase cũng đã có cửa hàng phân phối game PC do hãng vận hành mang tên Fever Game. Dù chưa rõ có hướng đến mục tiêu thương mại các sản phẩm game quốc tế không, nhưng cũng đã chứng tỏ tham vọng của hãng sản xuất - phát hành game hàng đầu Trung Quốc.

Trên Fever Game, người chơi có thể tìm kiếm và mua các tựa game mình yêu thích (được cập nhật theo thời gian). Điểm đáng chú ý là các trò chơi sẽ có giá ưu đãi, thường sẽ thấp hơn so với việc mua trên Steam, tuy nhiên điểm trừ là hiện tại chỉ có giao diện tiếng Trung. Tiêu biểu là 2 sản phẩm Deep Rock Galactic được cung cấp với giá 58 NDT và Thái Lạp Khoa Kỹ là 48 NDT trên Fever Game, so với giá 90 NDT và 80 NDT tương ứng trên nền tảng Steam.

Trong một bài đăng gần đây trên Weibo, Fever Game cho biết họ sẽ tập trung vào việc cung cấp cho người chơi Trung Quốc các tựa game PC chất lượng cao, ở mức giá cạnh tranh và các dịch vụ tốt hơn.

Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Fever Game tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.