NetEase mở thử nghiệm Âm Dương Sư: Quyết Chiến Bình An Kinh

19/11/2017 07:40 GMT+7

Trò chơi là sản phẩm MOBA di động được thiết kế dựa trên game mobile Âm Dương Sư nổi tiếng.

Âm Dương Sư là game mobile sử dụng nội dung từ bộ truyện tranh và bộ phim cùng tên nổi tiếng của Nhật Bản. Các NPC trong game được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng từ Nhật Bản như Noriaki Sugiyama, Kugimiya Rie, Tatsuhisa Suzuki, Miyuki Sawashiro và Akira Ishida. Đồng thời, NetEase Games còn mời nhà soạn nhạc lừng danh Shigeru Umebayashi tham gia hòa âm và phối nhạc cho Âm Dương Sư. Ông Shigeru Umebayashi từng tham gia sáng tác nhạc cho bộ phim "Nhất Đại Tông Sư" và giành giải "Nhạc phim xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Kim Tượng lần thứ 33 vào năm 2014.

Sau khi đạt được những thành tích đáng kể tại thị trường Trung Quốc cũng như trên phạm vi thế giới, NetEase đã quyết định sản xuất phiên bản game MOBA di động dựa trên sản phẩm đình đám này. Trò chơi đã được giới thiệu với tên gọi chính thức là Âm Dương Sư: Quyết Chiến Bình An Kinh cách đây không lâu, và được "gọi tắt" là Âm Dương Sư MOBA để phân biệt với sản phẩm đình đám Âm Dương Sư ở trên.

Tham gia vào Âm Dương Sư: Quyết Chiến Bình An Kinh, người chơi sẽ được điều khiển hàng loạt nhân vật mang tính biểu tượng từ bản gốc như Tengu, Ubume và Ibarakidouji. Tất nhiên, mỗi nhân vật sẽ có 4 kỹ năng mặc định cùng 2 kỹ năng phổ biến khác giống như các game MOBA di động hiện nay.

Các tướng trong game sẽ đảm nhận những vị trí thường thấy ở các tựa game MOBA như Đấu Sĩ, Hỗ Trợ, Xạ Thủ, Pháp Sư và Đi Rừng. Vẫn là bản đồ chia 3 đường, gồm hệ thống bãi quái rừng, bùa lợi, bụi cỏ, các công trình,... và cả mô hình chiến đấu 5v5 cũng được áp dụng. Ngoài ra, trò chơi sẽ miễn phí tất cả các tướng để game thủ có thể thoải mái trải nghiệm.

Kể từ khi được giới thiệu, Âm Dương Sư: Quyết Chiến Bình An Kinh đã được nhận định là đối thủ của Vương Giả Vinh Diệu (Liên Quân Mobile) tại thị trường Châu Á. Mới đây, NetEase đã đăng tải thông báo về giai đoạn thử nghiệm đầu tiên của trò chơi kéo dài 10 ngày, từ 22.11 đến 1.12 sắp tới. Hiện tại, cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về đăng ký trải nghiệm sớm game MOBA di động hết sức hấp dẫn này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.