NetEase phát hành EVE Online: Infinite Galaxy vào năm sau

09/08/2018 12:43 GMT+7

Trò chơi là game di động thế giới mở với đề tài chiến tranh vũ trụ được phát triển dựa theo phiên bản PC EVE Online đình đám.

Vừa qua tại sự kiện ChinaJoy 2018, NetEase đã có một thông báo chính thức cho dự án game mới nhất của mình mang tên EVE Online: Infinite Galaxy. Đây là một game di động thế giới mở được phát triển dựa trên bản gốc rất nổi tiếng trên PC là EVE Online. Theo dự kiến từ NetEase, EVE Online: Infinite Galaxy sẽ trình làng vào năm 2019.

Người chơi tham gia vào game sẽ được tự do phát triển một thiên hà khổng lồ có đến hơn 8000 hành tinh. Không những thế, hệ thống game sẽ có hơn 100 mẫu phi thuyền chiến đấu khác nhau để người chơi có thể lựa chọn thoải mái những mẫu phi thuyền mình thích và tham gia vào những trận chiến cực kì khổng lồ, với quy mô toàn thiên hà.

EVE Online: Infinite Galaxy được phát triển dựa trên engine NeoX cho chính tay NetEase sản xuất, đồng thời sẽ hỗ trợ cả thực tế ảo tăng cường giữa nhiều thiết bị iOS khác nhau (tính năng ARKit 2). EVE Online: Infinite Galaxy được kỳ vọng sẽ trở thành cái tên đắt khách trong năm 2019 của NetEase.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.