NetEase trình làng game di động Legend Of Gloria

31/05/2017 09:31 GMT+7

Nhiều khả năng phiên bản quốc tế của game mobile này cũng sẽ ra mắt trong năm nay.

Legend Of Gloria là game mobile nhập vai hành động (A-RPG) 2.5 D có đề tài giả tưởng mang phong cách thần thoại châu Âu do NetEase phát triển. Bối cảnh cùng cốt truyện trò chơi xoay quanh cuộc chiến chống lại thế lực hắc ám (Undead và Demon) của những chủng tộc huyền thoại Gloria (Human, Orc và Elf).

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 4 lớp nhân vật bao gồm: Demon Hunter, Orc Warrior, Human Mage và Elf Priest. Mỗi nhân vật sẽ có kỹ năng đặc biệt mà người chơi có thể chuyển đổi trong trận chiến. Game được phát triển trên công nghệ đồ họa tự phát triển mang tên Messiah engine của NetEase, hứa hẹn tạo cho game những hình ảnh, cảnh quan sống động, những trận chiến chân thực và nảy lửa.

4 lớp nhân vật trong game

Điểm nhấn lớn nhất trong Legend Of Gloria là hệ thống nhiệm vụ thời gian thực. Dựa theo số lượng người chơi cùng một thời điểm, hệ thống tìm kiếm thời gian thực sẽ trao cho người chơi những nhiệm vụ thế giới khác nhau. Cụ thể, cứ mỗi nửa giờ đồng hồ, hệ thống game sẽ thống kê số lượng người chơi online và đưa ra nhiệm vụ cùng với phần thưởng in-game cực giá trị.

Legend Of Gloria sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc từ hôm nay (31.5). Hiện tại NetEase vẫn chưa công bố nhiều thông tin về phiên bản quốc tế của trò chơi, tuy nhiên theo dự đoán, nhiều khả năng phiên bản này cũng sẽ được ra mắt trong năm nay.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.