Netmarble bị 'hất cẳng' trong thương vụ Icarus Mobile

02/05/2018 11:23 GMT+7

Với vai trò là đơn vị tư vấn phát triển và phát hành, thế nhưng Netmarble bất ngờ bị nhà sản xuất Icarus Mobile yêu cầu hủy hợp đồng.

Vào tháng 4.2016, WeMade Entertainment đã thông báo tuyển dụng nhân sự để phát triển cho dự án mới với tên mã là Icarus-M (nay được biết đến với tên gọi Icarus Mobile). Theo các thông tin mà WeMade Entertainment hé lộ, Icarus Mobile là game mobile thuộc thể loại nhập vai được phát triển bởi Unreal Engine 4 với nội dung từ MMORPG Icarus.

Icarus Mobile Trailer

Tương tự phiên bản PC, Icarus Mobile có lối chơi kết hợp giữa chiến đấu và bay lượn. Các bản đồ trong Icarus Mobile được chia thành các ải và sẽ mở khóa theo tiến độ hoàn thành nhiệm vụ của người chơi. Người chơi phải mở khóa được ải đầu tiên sau đó mới được mở khóa tất cả các ải còn lại cũng như bản đồ khu vực.

Về hệ thống nhân vật, Icarus Mobile hiện có 5 lớp nhân vật khác nhau. Ngoài các nút kĩ năng riêng dành cho mỗi lớp nhân vật, các nhân vật trong Icarus Mobile đều có chung ba nút kĩ năng cơ bản gồm đánh thường, phòng thủ và nghỉ ngơi. Do được xây dựng trên phiên bản gốc PC, nên Icarus Mobile cũng sẽ kế thừa một số tính năng làm nên tên tuổi của trò chơi này, cụ thể là hệ thống Combat Sky cho phép game thủ chiến đấu như trong các đoạn cao trào của phim hành động.

Icarus Mobile đã được Netmarble công bố lộ trình phát hành tại sự kiện G-Stars 2017, đồng thời hãng game danh tiếng này còn đóng vai trò quan trọng là tư vấn phát triển cho Icarus Mobile. Tuy nhiên mới đây, nhà sản xuất WeMade đã yêu cầu hủy hợp đồng hợp tác với Netmarble trong bối cảnh Icarus Mobile đã gần như hoàn thiện và chỉ chờ ngày mở cửa. Với vai trò là nhà phát hành cùng đơn vị tư vấn phát triển Icarus Mobile, Netmarble hiện vẫn chưa chấp nhận yêu cầu này từ nhà sản xuất WeMade và đề nghị có một cuộc thảo luận giữa 2 hãng để đưa ra quyết định cuối cùng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.