Netmarble chuẩn bị phát hành game đa nền tảng Mad World

23/08/2019 15:55 GMT+7

Mad World là sản phẩm có cốt truyện loài người chiến đấu để sinh tồn trong nền văn minh bị hủy diệt, trò chơi sẽ được Netmarble mở cửa trong thời gian tới.

Vào ngày 20.8 vừa qua, Netmarble - công ty game di động hàng đầu tại Hàn Quốc - đã chính thức thông báo về việc chuẩn bị phát hành toàn cầu tựa game đa nền tảng mang tên Mad World. Trò chơi này được phát triển bởi JANDISOFT với bối cảnh cùng cốt truyện giả tưởng, kể về hành trình loài người chiến đấu để sinh tồn trong nền văn minh bị hủy diệt.

Với việc được phát hành đa nền tảng, Mad World sẽ giúp game thủ có thể trải nghiệm game trên rất nhiều nền tảng, từ Web, PC cho đến Mobile. Phía Netmarble cũng xác nhận rằng nếu game thủ trải nghiệm game trên các nền tảng khác nhau thì vẫn sẽ được đồng bộ dữ liệu trong một kho lưu trữ chung. Như vậy, quy mô các cuộc chiến trong game sẽ được nâng lên một tầm cao mới với đông người tham gia.

Hiện tại phía Netmarble vẫn chưa xác nhận thời điểm ra mắt chính thức của Mad World. Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.