Nếu đã chán MOBA, bạn nên thử những game online Việt bùng nổ trong tháng 4

Khương Duy
Khương Duy
01/04/2016 12:30 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những game online đáng chú ý trong tuần đầu tháng 4...

Soái Vương

Soái Vương (tên gốc: Battlescar hay còn gọi là Chiến Ngấn Thiên Hạ) là một webgame 3D kết hợp giữa MMORPG chiến đấu theo lượt (turn-based) và SLG khá nổi tiếng, trò chơi được Dovo Game phát triển và độc quyền phát hành tại thị trường Trung Quốc. Mới đây, nhà phát hành VTC Game đã chính thức công bố sẽ phát hành tựa game này trong tháng 4.

Những game online đáng chú ý đầu tháng 4

Ngoài những ưu thế về đồ họa và gameplay đa dạng, Soái Vương còn gây ấn tượng cực mạnh với hệ thống PK được đầu tư bài bản. Tuy chỉ sở hữu 3 lớp nhân vật là Sí Viêm, Linh Phong và Lôi Ảnh, nhưng việc mỗi lớp nhân vật sở hữu một bộ kỹ năng riêng biệt tạo điểm nhấn trong hệ thống PK. Trò chơi được dự đoán sẽ là đối trọng của gMO Hoa Thiên Cốt VNG vừa ra mắt cách đây không lâu...

Hải Tặc Bóng Đêm

Vào ngày 15.3 vừa qua, trang fanpage Hải Tặc Bóng Đêm đã cho đăng tải thông tin về tựa game lấy đề tài One Piece do chính cộng đồng người Việt phát triển. Đặc biệt hơn, gMO này còn hé lộ cốt truyện "dị bản One Piece" tương đối hấp dẫn.

Những game online đáng chú ý đầu tháng 4

Trò chơi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm khá lớn từ phía cộng đồng người chơi nói chung và những fan hâm mộ của One Piece nói riêng. Đặc biệt, trong bối cảnh trên thị trường đang có khá nhiều tựa game cùng đề tài nhưng không tạo được điểm nhấn đặc biệt nào, thì có thể nói cốt truyện "dị bản One Piece" của Hải Tặc Bóng Đêm khiến người chơi khá tò mò muốn thưởng thức.

Làng Lá Mobile

[mecloud]ujkQxxvnzg[/mecloud]

Làng Lá Mobile (tên gốc: Shinobi Heroes) là một gMO nhập vai chiến đấu theo lượt (turn-based) theo màn hình ngang. Trò chơi có cốt truyện dựa trên nguyên bản bộ truyện tranh Naruto nổi tiếng, hứa hẹn sẽ là 'món ăn' thú vị dành cho cộng đồng người hâm mộ Naruto nói riêng, và cộng đồng game thủ Việt nói chung. Trò chơi được nhà phát hành VGG đưa về thị trường Việt cách đây không lâu với tên gọi cũ là Naruto Cửu Vĩ.

Những game online đáng chú ý đầu tháng 4

Hiện tại, nhà phát hành VGG đã chính thức xác nhận tên chính thức của gMO này. Dự kiến trò chơi sẽ được ra mắt ngay trong những ngày đầu tháng 4

Chinh Đồ Mobile

[mecloud]wvMtnGjZSh[/mecloud]

Mặc dù đã được SohaGame "nhá hàng" từ những ngày đầu tháng 6.2015, tuy nhiên, phải tới thời gian gần đây, Chinh Đồ Mobile mới chính thức "đánh tiếng" về việc ra mắt trong thời gian tới. Theo dự kiến, gMO đình đám này sẽ tới tay game thủ vào ngày 8.4 tới đây.

Những game online đáng chú ý đầu tháng 4

Cùng với Thiên Long Bát Bộ Mobile, MU Mobile thì Chinh Đồ Mobile được cộng đồng game thủ tại thị trường nước ngoài đánh giá là ba sản phẩm MMORPG thành công nhất trên di động kể từ năm 2014 cho đến nay. Với những con số ấn tượng có thể xếp vào hàng kỷ lục, Chinh Đồ Mobile cũng khiến Thiên Long Bát Bộ Mobile phải lo ngại vì sức hút quá lớn do sản phẩm này thiết lập nên.

Fantasy GO

Fantasy GO (tên gốc: Phong Bạo Huyễn Tưởng) là một gMO thuộc thể loại nhập vai lấy đề tài viễn ảo - mộng tưởng, gameplay của trò chơi này đi theo hướng hành động khi game thủ sẽ trực tiếp điều khiển nhân vật đi phiêu du khắp mọi nơi, trực tiếp tung đòn tấn công quái vật chứ không sử dụng hình thức thẻ bài hoặc chiến đấu theo lượt như thường thấy ở dòng game di động.

Những game online đáng chú ý đầu tháng 4

Bên cạnh phong cách chơi "chặt chém", trò chơi này cũng yêu cầu người chơi phải khá chăm chỉ trong việc hoàn thành các nhiệm vụ chính tuyến và hệ thống, tuy nhiên những chuỗi nhiệm vụ này khá dễ dàng để vượt qua. Hiện tại, gMO này đã được nhà phát hành SohaGame đưa về thị trường Việt Nam, dự kiến sẽ ra mắt ngay trong nửa đầu tháng 4.

Thiên Cục

Thiên Cục là một webgame MMORPG 2.5D có bối cảnh và cốt truyện được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết mạng cùng tên của tác giả Bộ Phi Vân, xây dựng nên một thế giới võ hiệp giả tưởng xen lẫn tiên hiệp - ma ảo. Ngay từ khi ra mắt, trò chơi đã tạo được những điểm nhấn nhất định trong thị trường game Trung Quốc.

Những game online đáng chú ý đầu tháng 4

Mặc dù vậy, Thiên Cục lại vẫn "theo truyền thống" sử dụng hệ thống auto hỗ trợ trong game khá bá đạo, có thể "tự chơi" cho tới khi nhân vật trong game qua hết giai đoạn Tân thủ. Trò chơi này đã được nhà phát hành One World đưa về thị trường Việt Nam và đang trong giai đoạn chuẩn bị phát hành, dự kiến game sẽ tới tay người chơi trong những ngày đầu tháng 4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.