"Nếu nghi ngờ có thể đến Mon Gaming Center trả tài khoản và nhận lại tiền"

27/06/2016 21:00 GMT+7

Anh Đình Nhật, chủ phòng máy Mon Gaming Center lên tiếng về việc bị tố cáo lừa đảo game thủ bán tài khoản Overwatch 'dỏm".

Vào chiều ngày 24.06.2016, Mon Gaming Center, một trong những phòng máy có tiếng tại TP.HCM, bị một game thủ Overwatch tố "lừa đảo" sau khi mua một tài khoản Battle.net từ phòng máy này để chơi game với giá 800.000 đồng. Để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc này, Thanh Niên Game đã có một buổi trò chuyện ngắn với anh Đình Nhật, chủ phòng máy Mon Gaming Center, để tìm hiểu rõ hơn về sự việc này.

Mon Gaming Center bị tố lừa đảo game thủ mua tài khoản Battle.net dỏm

Bán tài khoản Battle.net để phát triển phong trào chơi Overwatch

Theo chia sẻ của anh Đình Nhật, Mon Gaming Center là phòng máy kinh doanh game và không mua bán tài khoản game cho đến trước khi Overwatch phát hành. Việc Mon Gaming Center bán tài khoản Battle.net với giá 800.000 đồng chủ yếu là để phát triển phong trào chơi Overwatch tại chính phòng máy này. Chủ phòng máy Mon Gaming Center khẳng định, hoàn toàn không có việc lừa đảo ở đây vì việc mua bán được thực hiện trực tiếp tại chính phòng máy này và các tài khoản bán ra đều được bảo hành từ chính phòng máy này.

Overwatch: Chủ phòng máy Mon Gaming lên tiếng về vụ bán tài khoản Battle.net

Anh Đình Nhật, chủ phòng máy Mon Gaming Center.

Anh Đình Nhật cho biết: "Việc mua bán tài khoản Battle.net được giao dịch trực tiếp tại Mon Gaming Center và bạn quản lý của phòng máy là người đứng ra thực hiện. Mọi giao dịch về mua bán tài khoản Battle.net tại Mon Gaming Center đều có giấy biên nhận để thực hiện bảo hành cho khách hàng. Nếu tài khoản gặp sự cố, khách hàng có thể qua trực tiếp Mon Gaming Center để đổi tài khoản mới hoặc hoàn lại tiền nếu không hài lòng. Mình không dại gì đưa phòng máy của mình ra lấy mấy trăm ngàn để mang tiếng cả".

Tài khoản gặp sự cố do đối tác cung cấp có vấn đề

Trao đổi với Thanh Niên Game, anh Đình Nhật cho biết, tài khoản Battle.net được bán tại Mon Gaming Center là bạn quản lý mua lại từ một người bạn thân ở nước ngoài, nên có tình trạng một số tài khoản có gặp vấn đề về việc không đăng nhập được hay đổi thông tin tài khoản. Trước khi xảy ra sự cố kể trên, Mon Gaming Center đã bảo hành và trả lại tiền cho 5 bạn từng mua tài khoản Battle.net tại phòng máy này nhưng gặp sự cố.

Overwatch: Chủ phòng máy Mon Gaming lên tiếng về vụ bán tài khoản Battle.net

Một giấy biên nhận kiêm bảo hành tài khoản Battle.net bán ra từ Mon Gaming Center.

Chủ phòng máy Mon Gaming Center tâm sự, việc phòng máy này bị tố lừa đảo trên mạng xã hội có thể là do các đối thủ cạnh tranh chơi xấu. Do sự cố này ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng của Mon Gaming Center, nên anh Nhật quyết định ngừng bán tài khoản Battle.net tại phòng máy này. Những tài khoản đã bán ra bởi Mon Gaming Center vẫn sẽ tiếp tục được bảo hành. Những game thủ đã mua tài khoản Battle.net tại Mon Gaming Center nếu nghi ngờ hoặc cảm thấy không yên tâm có thể đến Mon Gaming Center trả tài khoản và nhận lại tiền.

Overwatch: Chủ phòng máy Mon Gaming lên tiếng về vụ bán tài khoản Battle.net

Mon Gaming Center quyết định ngừng việc bán tài khoản Battle.net nhưng vẫn bảo hành cho các tài khoản đã bán ra.

Chủ phòng máy là một người có tâm huyết với thể thao điện tử

Trong buổi trò chuyện với Thanh Niên Game, anh Đình Nhật tỏ ra là một người rất có tâm huyết với phong trào thể thao điện tử (eSports) tại nước nhà. Hiện tại, Mon Gaming Center là nhà tài trợ của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Saigon Mon Gaming đang tham dự giải đấu Mountain Dew Championship Series Mùa Hè 2016. Kết thúc tuần thi đấu thứ 6 vào cuối tuần vừa qua, Saigon Mon Gaming hiện đang đứng ở vị trí đồng hạng ba với Boba Marines và đứng sau Saigon Jokers và An Phát Ultimate.

Overwatch: Chủ phòng máy Mon Gaming lên tiếng về vụ bán tài khoản Battle.net

Saigon Mon Gaming vừa hạ gục An Phát Ultimate với tỉ số 2-0.

Mon Gaming Center không những đầu tư vào các môn thể thao điện tử thuộc thể loại MOBA và phòng máy này còn đầu tư vào các môn thuộc thể loại FPS như Đột Kích, CS:GO, Sudden Attack hay Overwatch. Trước đây, đội tuyển Sudden Attack do Mon Gaming Center tài trợ từng là đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu ASGF Đông Nam Á tổ chức tại Singapore, vô địch giải toàn quốc Grand Final 2014. Đội tuyển CS:GO của Mon Gaming Center hiện cũng đang được tài trợ bởi Ozone Gaming.

Overwatch: Chủ phòng máy Mon Gaming lên tiếng về vụ bán tài khoản Battle.net

Phòng tập luyện thể thao điện tử mới hoàn thiện tại Mon Gaming Center.

Mặc dù Overwatch mới ra mắt chưa lâu và phong trào chơi Overwatch chưa phát triển rầm rộ tại Việt Nam nhưng Mon Gaming Center hiện đang tài trợ cho một đội tuyển Overwatch tập luyện tại phòng máy này. Ngoài việc tài trợ giờ chơi, các thành viên trong đội tuyển Overwatch còn được tài trợ tài khoản Battle.net để tập luyện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.