Nếu ức chế với Flappy bird, hãy “xả tress” với game này

07/02/2014 09:00 GMT+7

“Hiện tượng” Flappy bird đang lan tỏa nhanh đến chóng mặt, tạo nên một làn sóng cả yêu thích và… ức chế ở khắp nơi. Và đó cũng là lý do ra đời của mini game Squishy bird.

Nếu ức chế với Flappy bird, hãy “xả tress” với game này

Màn hình Game over là thứ mà các game thủ Flappy bird có thể "gặp như cơm bữa". (Ảnh: HDpaperwall)

Game mobile casual Flappy bird của tác giả Nguyễn Hà Đông (Hà Nội) đã tạo nên một hiện tượng trong những ngày đầu xuân Giáp Ngọ khi liên tục ngự trị trên đầu bảng xếp hạng App Store của iOS và Google Play của Android. Game có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng cũng rất khó, khi bạn có thể “Game over” chỉ sau… vài giây chơi game.

Đây cũng là một trong những đặc điểm khiến game tạo nên “cơn sốt” không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới, với doanh thu từ quảng cáo đã đạt 1 tỷ đồng/ngày. Người người, nhà nhà đua nhau tải Flappy bird về máy di động, tạo nên những luồng ý kiến rất khác nhau. Người thì tung hô tận mây xanh, kẻ thì chê bai, thậm chí chửi rủa thậm tệ vì độ khó “cực hại não” của game. Có game thủ còn ức chế đến độ muốn quăng chiếc điện thoại của mình vào tường vì cứ mãi “Game over”.

Nếu ức chế với Flappy bird, hãy “xả tress” với game này

Đó cũng chính là lý do ra đời của một mini game chơi trên trình duyệt web, có tên là Squishy bird. Game được tạo ra với mục đích duy nhất là giúp các game thủ Flappy bird “trả thù” sau những phút giây cực kỳ ức chế. Game mượn đồ họa y hệt Flappy bird, cũng chú chim cà tưng, cũng những ống cống hình trụ theo kiểu Mario, nhưng có lối chơi khác hẳn.

Nếu ức chế với Flappy bird, hãy “xả tress” với game này

Hình ảnh trong Squishy bird được "bê nguyên xi" từ Flappy bird.

Trong Squishy bird, nhiệm vụ của bạn là “trả thù” chú chim bằng cách bấm chuột điều 2 trụ ống cống như một… chiếc máy ép, tiêu diệt các chú chim bay qua. Và cũng như Flappy bird, chỉ cần một chú chim bay thoát, bạn sẽ “Game over” ngay. Nhưng chắc chắn một điều, lối chơi của Squishy bird dễ hơn Flappy bird rất nhiều.

Bạn đọc có thể “xả stress” với Squishy bird tại địa chỉ: http://squishybird.com/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.