Nexon bất ngờ ngừng phát triển game PC Dragon Hound

09/11/2019 12:43 GMT+7

Được biết đến với tên gọi Project DH từ G-Star 2016, Dragon Hound là game hành động nhập vai với đề tài khoa học viễn tưởng do DevCat phát triển.

Được biết đến với tên gọi Project DH từ G-Star 2016, Dragon Hound là game hành động nhập vai với đề tài khoa học viễn tưởng do DevCat phát triển. Dragon Hound là một trong số ít các trò chơi trên PC mà gã khổng lồ làng game Hàn Quốc Nexon đang ấp ủ với mục tiêu trở thành trò chơi trực tuyến multiplayer theo nhóm thay vì MMO truyền thống.

Sản phẩm đình đám này được xây dựng dựa trên công nghệ đồ họa tiên tiến Unreal Engine 4 để tạo ra một thế giới tuyệt đẹp. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ có nhiệm vụ là săn những con rồng hung bạo với ngựa, vũ khí, giáp, pháo,... Điểm nổi bật của game là vũ khí và giáp được làm theo phong cách rất lớn, những bộ giáp được mạc vào nhân vật tạo cho cảm giác như đang sống trong thời trung cổ của Châu Âu.

Tuy vậy thì mới đây, Nexon đã hé lộ ý định dừng phát triển trò chơi này. Nguyên nhân của sự việc này đã được xác nhận là có liên quan đến định hướng tái cấu trúc nội bộ của Nexon, bắt đầu từ vài tháng trước. Đội ngũ quản lý đã xem xét tất cả các trò chơi đang diễn ra và chia sẻ rằng Nexon đang cần nhiều thành công hơn trước đó, bởi theo báo cáo tài chính gần đây, hãng game đình đám này đang có mức "tăng trưởng âm" so với cùng kỳ năm ngoái.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.