Nexon chốt ngày đóng cửa FIFA Online 3 và ra mắt FIFA Online 4

13/04/2018 14:00 GMT+7

Ngoài ra, phiên bản FIFA Online 4 Mobile cũng được dự kiến ra mắt vào tháng 7 sắp tới.

Theo lộ trình ra mắt mà Nexon công bố tại G-Stars 2017, FIFA Online 4 đã trình làng các phiên bản thử nghiệm tại thị trường Hàn Quốc. Từ thời điểm đó đến nay thì Nexon đã tiến hành đến đợt Closed Beta 3 lần tại cụm máy chủ Hàn Quốc trong khi đó tại khu vực Đông Nam Á, Thái Lan và Việt Nam thì chỉ có 1 lần Closed Beta kéo dài trong 1 tuần duy nhất. Sau những đợt thử nghiệm đó thì trò chơi đã đóng lại để tiếp tục hoàn thiện những bước cuối cùng nhằm chuẩn bị cho việc ra mắt trong thời gian tới.

Vào ngày 12.4 vừa qua, Nexon đã tổ chức một buổi họp báo nhằm công bố kế hoạch phát triển và xây dựng FIFA Online 4 trong năm nay. Theo đó, Nexon dự kiến sẽ cho ra mắt FIFA Online 4 tại Hàn Quốc vào giữa tháng 5 này, xê dịch trong khoảng thời gian từ ngày 14.5 - 17.5, đồng thời, hãng này cũng hé lộ về việc FIFA Online 4 Mobile sẽ trình làng vào tháng 7 sắp tới. Bên cạnh đó, Nexon cũng xác nhận sẽ đóng cửa FIFA Online 3 vào tháng 8.2018, kết thúc hành trình 5 năm khá thành công của sản phẩm này.

Theo dự đoán của Thanh Niên Game, với việc FIFA Online 4 ra mắt tại Hàn Quốc vào giữa tháng 5, thì rất có thể trò chơi sẽ mở cửa tại Việt Nam chỉ cách sau đó khoảng 2 tuần, bởi trước đó Garena đã xác nhận sẽ ra mắt FIFA Online 4 trước thời điểm World Cup khởi tranh vào tháng 6.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.