Nexon mở văn phòng giám sát chất lượng game tại Tp. Hồ Chí Minh

21/03/2019 08:31 GMT+7

Văn phòng này của Nexon sẽ có chức năng giám sát đảm bảo chất lượng game cho thị trường Đông Nam Á.

Những năm trở lại đây, Nexon Hàn Quốc vẫn luôn đẩy mạnh các sản phẩm game của mình tại thị trường màu mỡ này, và cũng từng mở một văn phòng tại Thái Lan vào năm 2017. Đặc biệt là khoảng 2 năm gần đây, Nexon bắt đầu có những chính sách thông thoáng hơn đối với các sản phẩm game phát hành có hỗ trợ khu vực Việt Nam cùng ngôn ngữ tiếng Việt, đồng thời đưa Việt Nam vào danh sách các thị trường được coi trọng.

Mới đây, Nexon Networks – công ty con của Nexon Hàn Quốc, đảm nhiệm Dịch vụ khách hàng, hoạt động và đảm bảo chất lượng (QA). – đã đưa ra tuyên bố thành lập một văn phòng đại diện tại Việt Nam với trụ sở được đặt tại Tp. Hồ Chí Minh. Văn phòng này của Nexon dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ ngày 2.5 sắp tới, hứa hẹn sẽ cải hiện đáng kể hiệu quả của các trò chơi đang phát triển cho khu vực Đông Nam Á.

Văn phòng này của Nexon sẽ có nhiệm vụ giám sát đảm bảo chất lượng game cho thị trường Đông Nam Á. Hi vọng với việc mở văn phòng giám sát chất lượng mới này, game thủ Việt sẽ có cơ hội trải nghiệm các bom tấn của Nexon sớm hơn các khu vực khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.