Nexon trình làng game mobile 'ăn theo' Năm Anh Em Siêu Nhân

13/10/2018 10:42 GMT+7

Power Rangers: All-Stars là game mobile đấu thẻ bài chiến thuật lấy đề tài từ thương hiệu Năm Anh Em Siêu Nhân (Power Rangers) nổi tiếng.

Power Rangers: All-Stars là game nhập vai đấu thẻ bài xen chiến thuật lấy đề tài từ thương hiệu Năm Anh Em Siêu Nhân (Power Rangers) vô cùng quen thuộc. Trò chơi đã được Nexon cho ra mắt tại một số quốc gia với phiên bản soft-launch và nhận được đánh giá khá tốt từ game thủ.

Tham gia vào thế giới của Power Rangers: All-Stars, game thủ sẽ được gặp gỡ lại những Rangers quen thuôc từ cốt truyện của Power Rangers. Mỗi nhân vật sẽ có những đặc điểm, mạnh yếu khác nhau cũng như chức năng tấn công, tanker hay hồi máu,... Mỗi Rangers cũng có những kỹ năng riêng mà người chơi có thể kích hoạt khi chiến đấu. Khi ra trận, mỗi người sẽ phải lựa chọn và sắp xếp một cách hợp lý một đội hình gồm 5 rangers. Trong quá trình chiến đấu, người chơi có thể triệu hồi và điều khiển Megazord – sự kết hợp của 5 rangers, để chống lại những kẻ thù mạnh mẽ.

Bên cạnh các chế độ chơi theo cốt truyện, game thủ còn có thể tham gia vào các hoạt động PvP hấp dẫn hoặc gia nhập vào các liên minh. Nhìn chung đây là một sản phẩm tương đối hấp dẫn đối với các fan trung thành của Power Rangers.

Mới đây, Nexon đã thông báo về việc chuẩn bị phát hành Power Rangers: All-Stars trên phạm vi toàn cầu, và hiện tại trò chơi cũng đã tiến hành mở đăng ký sớm. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin và tham gia đăng ký sớm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.