Ngắm ảnh Việt hóa 'không thể tin nổi" của 3Q Củ Hành 2

28/08/2015 10:05 GMT+7

Sau khi "quả bom" MU Huyền Thoại phát nổ chưa lâu, nhà phát hành VNG và cổng game 360Play tiếp tục hâm nóng làng game Việt bằng cái tên hứa hẹn sẽ còn xuất hiện dài dài trong thời gian tới: 3Q Củ Hành 2.

Bức tranh MOBA Việt hiện nay đang bị thống trị bởi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), tuy nhiên, điều đó không nghĩa những thương hiệu MOBA khác không thể bằng vai phải lứa cạnh tranh với "ông lớn" này. Trong số các đối thủ của LMHT tại Việt Nam, "cộm cán" nhất chính là Dota 2 3Q Củ Hành. Tuy khá thua hụt về mặt cộng đồng so với hai đối thủ còn lại, nhưng 3Q Củ Hành hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường trong thời gian tới với phiên bản 3Q Củ Hành 2 (tên tiếng Trung: Mộng Tam Quốc 2), được 360Play phát hành trong thời gian tới.

Ngắm ảnh Việt hóa 'không thể tin nổi

Hình ảnh lộng lẫy và sắc nét của 3Q Củ Hành 2

3Q Củ Hành 2 hoàn toàn không phải Big Update của trò chơi đầu tiên, mà được định vị là một sản phẩm riêng biệt, sử dụng nền tảng đồ họa và nhiều cơ chế hệ thống hoàn toàn khác nhau. Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, trò chơi vẫn sử dụng fanpage và trang chủ của phiên bản đầu tiên, nhưng sẽ vận hành như hai sản phẩm riêng biệt và đều chấp nhận một tài khoản chung duy nhất.

Ngắm ảnh Việt hóa 'không thể tin nổi

Đây có thể là những bước "hòa nhập" đầu tiên, trước khi 3Q Củ Hành 2 thế chân hoàn toàn người tiền nhiệm qua những lộ trình nhất định. Một trong những trường hợp tương tự điển hình trước đây là hai sản phẩm Tân Thiên Long Tân Thiên Long 3D.

Ngắm ảnh Việt hóa 'không thể tin nổi

Được biết, 3Q Củ Hành 2 sẽ được 360Play phát hành thông qua launcher cùng tên. Lộ trình ra mắt chi tiết sản phẩm vẫn chưa được công bố.

Ngắm ảnh Việt hóa 'không thể tin nổi

Ngắm ảnh Việt hóa 'không thể tin nổi

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật tin bài về trò chơi đáng chú ý này. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.