Ngắm dàn quái "siêu dễ thương" của Age of monsters

31/10/2014 13:30 GMT+7

Age of monsters là một game mobile “made in Việt Nam”, do Vua Trò Chơi Studio thực hiện.

Ggame Age of monsters vừa cho lộ diện hàng loạt các monster (quái) siêu dễ thương với đồ họa cực “chất”. Được biết, đây chỉ là một trong số ít các Pet cấp 1 và Pet cấp 2 sẽ xuất hiện trong thời gian tới. Hệ thống Monsters hiện tại trong phiên bản Closed Beta gồm hơn 60 Monsters, mỗi Monsters có thể sở hữu một hoặc 2 hệ khác nhau, mỗi hệ có một năng lực đặc trưng riêng.

Điểm nhấn ở các thiết kế Monsters trong Age of monsters chính là sự sáng tạo về cách tạo hình cực kì công phu, ấn tượng. Dù sở hữu nền đồ họa đơn giản, không cầu kì nhưng mỗi Monsters đều có một sắc thái riêng và màu sắc sinh động đảm bảo không bị mất chất dễ thương hay “hầm hố”.

 

Hệ thống Monsters đa dạng với hơn 50 tạo hình khác nhau ở phiên bản Closed Beta

 

Hình ảnh các Pet cấp 2 cũng dần dần được tiết lộ

Hiện nay trong thế giới của Age of monsters vẫn còn rất nhiều Monsters với đủ mọi hình dáng hài hước và đáng yêu thuộc 13 hệ mà Vua Trò Chơi Studio vẫn đang “ém hàng”, hứa hẹn sẽ cho “lộ diện” sau khi chính thức ra mắt phiên bản Open Beta. 

Game sẽ chính thức Open Beta trong tháng 11 này. Ở phiên bản này, NPH game Age of monsters sẽ hoàn tất mọi chỉnh sửa cũng như góp ý của người chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.