Ngắm mảnh đất 'ảo' trị giá 3,6 tỉ đồng trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

19/11/2015 15:00 GMT+7

Mới đây, một game thủ Trung Quốc đã gây sốc khi bỏ ra số tiền lên tới 3,6 tỉ VND để mua mảnh đất "ảo" trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao  (TNMND) là một trong những MMORPG sáng giá nhất tại thị trường Trung Quốc ở thời điểm hiện tại, trò chơi tái hiện thế giới kiếm hiệp diễm tình đầy sống động, thuần chất và thu hút game thủ với hàng loạt tính năng đồ sộ. Sắp tới, TNMND bắt đầu triển khai chiến dịch công phá thị trường ngoài nước, mà Hàn Quốc là một trong những đích đến đầu tiên (hợp tác cùng Nexon). 

thien nhai 4 ty

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là một trong những game có ngoại cảnh đẹp nhất ngành MMORPG thế giới

Trong hằng hà sa số những tình tiết thú vị của TNMND, mua bán, sở hữu mảnh đất cho riêng mình là một trong những tính năng "hot" nhất, vì ai ai cũng muốn tìm kiếm một "nơi đi chốn về" giữa cõi giang hồ rộng lớn. Khi đã nắm "sổ đỏ" trong tay, người chơi có thể toàn quyền xây dựng, bố trí cây cỏ hoa lá... tùy theo ý thích của mình. 

Cũng giống như đời thực, đất đai trong TNMND cũng có giả cá chênh lệch nhau khá lớn. Từ "nhà trong hẻm", mặt tiền cho đến các vị trí đắt địa, lợi về phong thủy... đều khác nhau khá xa. Một game thủ tên Kyle (Trung Quốc) đã bỏ khá nhiều thời gian để khảo sát địa thể, phong cảnh... để đi đến kết luận rằng: mảnh đất bên cạnh Tây Hồ (Hàng Châu) trong game là đẹp nhất về mọi mặt. 

thien nhai 4 ty

Hai vị trí đắc địa nhất Tây Hồ (Hàng Châu)

Đáng chú ý hơn hết, anh chàng này sau đó đã bỏ ra 160.000 USD (khoảng 3,6 tỉ VNĐ) để tậu ngay mảnh đất. Rất nhiều người đã "sốc" với mức độ chịu chơi của anh ta, tuy nhiên, nếu đặt trong bối cảnh TNMND thì hoàn toàn có thể lý giải được quyết định "nặng đô" của Kyle. Ngoài việc có địa thế tuyệt đẹp bên hông Tây Hồ, từ mảnh đất này có thể phóng tầm mắt và quan sát được hầu hết các địa danh nổi tiếng được tái hiện trong game: Lôi Phong Tháp; Đoạn Kiều... Chưa kể, nơi đây còn là điểm hội quân, họp mặt rất thuận lợi cho các thành viên bang hội. 

Cũng theo Kyle, TNMND chắn chắn sẽ còn "hot" dài dài tại thị trường Trung Quốc, chưa kể thị trường của game giờ đây đã khá bình ổn và không có quá nhiều dao động trong tương lai. Do đó, Kyle khá tự tin về quyết định "tỷ đồng" của mình. 

Một số hình ảnh về mảnh đất bạc tỉ:

thien nhai 4 ty

thien nhai 4 ty

thien nhai 4 ty

thien nhai 4 ty

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.