Ngậm ngùi ngắm Thiên Thư từ xa vì... không phải VIP

15/09/2015 13:00 GMT+7

Webgame Thiên Thư của nhà phát hành 360Game vừa thông báo lộ trình Alpha Test, theo đó, đợt thử nghiệm này sẽ chỉ dành cho những tài khoản được xếp từ VIP 3 đến VIP 8 trên cổng 360game.

Ngày hôm qua (14.9), webgame Thiên Thư  chính thức tung teaser, ấn định thời điểm mở cửa thử nghiệm. Theo lộ trình được nhà phát hành 360Game công bố, Thiên Thư sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm vào ngày 17.9 tới thông qua cổng 360Game. Hiện những khâu cuối về mặt kỹ thuật, gameplay và hỗ trợ người chơi đã hoàn tất, sẵn sàng đón chào và đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của các game thủ.

Ngậm ngùi ngắm Thiên Thư từ xa vì... không phải VIP

(Ảnh: Fanpage Thiên Thư)

Tuy nhiên, đợt mở cửa thử nghiệm sắp tới của Thiên Thư sẽ là "thử nghiệm có giới hạn" theo như thông báo từ phía nhà phát hành. Theo đó, chỉ có những người chơi sở hữu tài khoản từ VIP 3 - VIP 8 trên cổng 360Game mới có thể tham gia Alpha Test.

Ngậm ngùi ngắm Thiên Thư từ xa vì... không phải VIP

(Ảnh: Chụp màn hình trang 360game)

Khá nhiều người chơi tỏ ra không đồng tình với thông báo "làm khó game thủ" từ phía nhà phát hành 360Game vì cho rằng việc thử nghiệm có giới hạn như vậy chưa từng xảy ra ở làng game Việt. Tuy nhiên, rõ ràng lần thử nghiệm này của Thiên Thư cũng giống như những game online từng phát hành trước đó, có chăng điểm khác duy nhất chính là nếu những game online kia "phát code thử nghiệm", thì Thiên Thư chọn cách giới hạn cấp độ VIP của người chơi tham gia Alpha Test.

Ngậm ngùi ngắm Thiên Thư từ xa vì... không phải VIP

Các mức nạp tích lũy tương ứng với cấp VIP (Ảnh: chụp màn hình trang 360game)

Chính vì lý do đó, Thanh Niên Game khuyến cáo các game thủ "không phải VIP" mà vẫn còn tham vọng được tham gia thử nghiệm Thiên Thư vào ngày 17.9 tới đây: một là hãy hy vọng vào thông báo thay đổi từ phía nhà phát hành, còn không thì... hãy tích lũy nạp tiền ngay bây giờ để có thể lên mức tối thiểu là VIP 3!

Trang chủ: http://tt.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.