Ngạo Kiếm Kỳ Thư ra mắt trang chủ, ấn định ngày mở cửa

18/10/2015 14:00 GMT+7

Ngạo Kiếm Kỳ Thư là webgame kiếm hiệp mới nhất của Aivo, sẽ ra mắt game thủ vào ngày 22.10 tới.

Sau khi hé lộ thông tin về việc đã Aivo mua thành công Ngạo Kiếm Kỳ Thư về Việt Nam hồi đầu tháng 10, chỉ ít ngày trước trang chủ của game đã ra mắt tại địa chỉ http://ngaokiem.aivo.vn/ đồng thời ấn định luôn thời điểm Alpha Test: 10 giờ ngày 22.10. Trò chơi do Teamtop (Trung Quốc) phát triển, được xây dựng quanh nguyên tác Thư Kiếm Ân Cừu Lục của nhà văn Kim Dung. 

aivo ngao kiem ky thu

Ngạo Kiếm Kỳ Thư là webgame 2D kiếm hiệp truyền thống, vẫn tuân theo lối đánh target quen thuộc, hỗ trợ auto và sở hữu đủ những tính năng của webgame thường thấy. Đáng chú ý là thiết kế hình cảnh, phong cách đồ họa và những bộ kỹ năng trong trò chơi,... đều mang đậm chất kiếm hiệp tình duyên thuần túy - dòng sản phẩm đang dần vắng bóng trên thị trường game Việt. 

aivo ngao kiem ky thu

Trong Ngạo Kiếm Kỳ Thư có tất cả 3 hệ nhân vật cho người chơi lựa chọn: Cuồng Đao (cận chiến, chống chịu sát thương), Minh Thích (vai trò sát thủ) và Phi Kiếm (chuyên đánh tầm xa). Công thức nhân vật này đã trở thành "truyền thống" trong các webgame Trung Quốc, nhưng hy vọng, Ngạo Kiếm Kỳ Thư sẽ có cách thức riêng để biến tấu, điều chỉnh gameplay theo hướng có bản sắc và đặc biệt hơn.

Thanh Niên Game sẽ sớm có bài đánh giá hoàn chỉnh Ngạo Kiếm Kỳ Thư, mong quý độc giả đón đọc. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.