Ngạo Kiếm Kỳ Thư tặng 200 VIP Code 3 triệu VNĐ mừng phiên bản mới

21/01/2016 11:28 GMT+7

Ngạo Kiếm Kỳ Thư gửi tặng độc giả Thanh Niên Game 200 VIP Code trị giá 3 triệu VNĐ nhân dịp game mở phiên bản mới với gần 20 tính năng lớn và 2 server.

Vào lúc 11h00 hôm nay (21.1.2016), Ngạo Kiếm Kỳ Thư đã mở phiên bản mới với gần 20 tính năng lớn và 2 server. Cụ thể, phiên bản mới với gần 20 tính năng lớn và 2 server mới (Ngạo Kiếm 29 và Ngạo Kiếm 30), nhân dịp này, game cũng gửi tới bạn đọc Thanh Niên Game gói giftcode VIP với nhiều phần quà hấp dẫn.

Khi mở code VIP, bạn đọc sẽ nhận ngay: 4000 bạc, 12 viên đá khảm cấp 4, 1998 hoa hồng đỏ… Đây là gói code giá trị bậc nhất từ trước đến nay, được NPH AIVO gửi tặng đến cộng đồng game thủ Ngạo Kiếm Kỳ Thư, nhằm chào mừng phiên bản Big Update - Thiên Mỹ Tình Duyên.

Ngạo Kiếm Kỳ Thư tặng 200 VIP Code 3 triệu VNĐ mừng phiên bản mới

Phiên bản mới của NKKT cập nhật nhiều tính năng lớn

Video giới thiệu một số tính năng mới

Với 4000 bạc khóa game thủ có thể thỏa sức mua sắm trong game như Tiến Cấp Đan, Kỵ Tiến Đan… Các loại đá cao cấp bậc 4 thì dùng để khảm vào trang bị khi nhân vật đạt level 70 nhằm nâng cao lực chiến. Còn 2 giỏ hồng 999 bông, các cặp đôi uyên ương ngoài việc tặng nhau biểu đạt tình cảm và tạo sự lãng mạn, thì còn giúp tăng điểm mị lực để có thể nhanh chóng tiến đến kết hôn.

Ngạo Kiếm Kỳ Thư tặng 200 VIP Code 3 triệu VNĐ mừng phiên bản mới

Theo ghi nhận ở phiên bản Thiên Mỹ Tình Duyên, Ngạo Kiếm Kỳ Thư đã thay đổi toàn diện - từ giao diện, tính năng đến tiết tấu game. Hiện tại thì nhiều người chơi đang quan tâm tới các tính năng như: Chuyển Đổi Môn Phái, Kết Hôn, Bản Đồ Quái EXP, Hoa Sơn Luận Kiếm…

Ngạo Kiếm Kỳ Thư tặng 200 VIP Code 3 triệu VNĐ mừng phiên bản mới

Để nhận code, mời các bạn làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Ngạo Kiếm Kỳ Thư, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Bạn đọc có thể tải game Ngạo Kiếm Kỳ Thư tại trang chủ: http://ngaokiem.aivo.vn và tham gia fanpage Facebook của game tại: https://www.facebook.com/ngaokiem.aivo.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.