Ngạo Kiếm Vô Song 2 trình làng trang chủ, chuẩn bị ra mắt chính thức

20/10/2017 13:00 GMT+7

Ngoài việc trở thành kênh thông tin chính của game, việc ra mắt trang chủ còn như một lời khẳng định rằng Ngạo Kiếm Vô Song 2 sẽ sớm đến tay game thủ.

 Ngạo Kiếm Vô Song 2 là game online nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Ixinyou. Trò chơi là sản phẩm tiếp theo của thương hiệu võ hiệp khá tiếng tăm ở Trung Quốc, lưu giữ những ưu điểm vốn được yêu mến bởi cộng đồng game thủ thời xưa như nền đồ họa 2D cổ trang và lôi cuốn, cơ chế gameplay phong phú, nhiều nội dung chiến đấu bang hội quy mô cũng như nhiều cách thức phát triển nhân vật. Trò chơi đã vừa mở cửa một đợt thử nghiệm vào giữa tháng 9 vừa qua và nhận được sự ủng hộ khá lớn từ cộng đồng game thủ.

Vào 12.10 vừa qua, trò chơi đã tiến hành mở cửa đợt thử nghiệm rộng rãi ngắn ngày để hoàn thiện các bước cuối cùng trước khi ra mắt chính thức. Đợt thử nghiệm rộng rãi này sẽ có thêm khá nhiều những điểm mới mẻ, đặc biệt là hệ thống Trang bị Võ hồn - thứ lợi khí khiến các game thủ có sức chiến đấu ngang ngửa với boss thế giới, nhưng cũng biến người sở hữu nó trở thành mục tiêu bị săn của cả server.

Mới đây, Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã chính thức trình làng trang chủ trò chơi. Trang chủ Ngạo Kiếm Vô Song 2 với vai trò là kênh thông tin chính của game, là một bước khởi đầu đặc biệt quan trọng khi Ngạo Kiếm Vô Song 2 được ra mắt đến cộng đồng game thủ. Điều này cũng như một lời khẳng định rằng trò chơi sẽ sớm ra mắt phiên bản chính thức.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Ngạo Kiếm Vô Song 2 ngay tại trang chủ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.