Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 - Game mobile hấp dẫn đã mở thử nghiệm

Khương Duy
Khương Duy
13/05/2019 12:25 GMT+7

Trò chơi được giới thiệu là sở hữu gameplay giống bản Ngạo Kiếm Vô Song PC tới 70%, đồng thời phát triển thêm nhiều tính năng mới khá hấp dẫn.

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 là game mobile được đánh giá kế thừa 70% bản PC từng làm mưa làm gió một thời trong cộng đồng game những năm 2014 – 2015. Song song đó, trò chơi còn phát triển thêm những tính năng đặc sắc khác để phù hợp với thị hiếu của gamer ngày nay. Sản phẩm hấp dẫn này đã được nhà phát hành Gosu cho ra mắt phiên bản thử nghiệm trong những ngày vừa qua.

Trong bản Alpha Test, người chơi được trải nghiệm 5 môn phái Thiếu Lâm, Võ Đang, Đường Môn, Nga My, Ma Giáo; những cái tên quá quen thuộc đối với game thủ hâm mộ kiếm hiệp Kim Dung. Ngũ hành tương sinh tương khắc, Thiếu Lâm vẫn xứng đáng cho vị trí tanker trong team, Võ Đang cương nhu linh hoạt vẫn bá như ngày nào. Cô nàng Nga My thì khỏi phải bàn cãi cho vị trí buff đồng đội, Đường Môn thân thủ nhanh nhẹn và Ma Giáo bá đạo trên từng skill, hứa hẹn cuộc chiến trong Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 sẽ rực lửa và đầy cam go.

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 được đánh giá là tái hiện và kế thừa lại những tính năng đặc sắc nhất bản PC. Từ chiến trường Tử Kinh Quan máu lửa, đến tiếng vó ngựa vang trời tại nơi sa địa Công Huân, Hoa Sơn Luận Kiếm cho đến tính năng giao dịch đồ không khóa, đốt lửa, uống rượu bang, lịch luyện, Công thành chiến,… tuy nhiên, những tính năng PvP và PvE này đều được ưu hóa hơn để phù hợp với thời điểm hiện tại.

Game thủ quan tâm có thể tham gia bản thử nghiệm của Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.