Ngạo Kiếm Vô Song mở cuộc thi Đệ Nhất Mỹ Nhân

23/05/2014 14:00 GMT+7

Trong mùa hè này thông qua cuộc thi tuyển chọn Đệ Nhất Mỹ Nhân, Ngạo Kiếm Vô Song sẽ tìm ra 2 nữ game thủ có lượt bầu chọn cao nhất để tặng 4 suất du lịch nước Singapore và Malaysia.

Nhà phát hành DUO vừa ra thông báo khai mở sự kiện Tuyệt Sắc Giai Nhân kể từ ngày 23.5.2014, nhằm tìm ra và tôn vinh những nữ game thủ xinh đẹp nhất trong thế giới võ hiệp kỳ tình Ngạo Kiếm Vô Song.

Ngạo Kiếm Vô Song mở cuộc thi Đệ Nhất Mỹ Nhân

 

Những phần thưởng hậu hĩnh sẽ đến tay mỹ nhân Ngạo Kiếm Vô Song trong mùa hè này.

Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện (vòng loại, sơ loại, chung kết) cả thí sinh và người bỏ phiếu bầu đều có cơ hội nhận thêm những phần thưởng ingame thú vị. Có thể kể đến như: Tôn hiệu đặc biệt, vòng sáng Khuynh Thế, Vương Phủ, Đá Mài, Tam Sinh Thạch, Hoạt Lực Dược, tiền tố chat đặc biệt…

Ngạo Kiếm Vô Song mở cuộc thi Đệ Nhất Mỹ Nhân

Vương phủ đầu tiên sẽ được NPH dành tặng cho Đệ Nhất Mỹ Nhân.

Được biết, thể lệ sự kiện Tuyệt Sắc Giai Nhân trong Ngạo Kiếm Vô Song sẽ đặc biệt hơn so với các cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp khác. Theo đó, tất cả các hoạt động báo danh, bỏ phiếu bầu (tính bằng hoa hồng) đều diễn ra trong game cùng với các nhân vật của người tham dự. Sau mỗi giờ trang chủ sẽ cập nhật lại thông tin, tên nhân vật, cụm máy chủ, hình ảnh thực của mỹ nhân và số phiếu bầu… để mọi người tiện theo dõi.

Ngạo Kiếm Vô Song mở cuộc thi Đệ Nhất Mỹ Nhân

Website liên tục cập nhật danh sách và bảng xếp hạng mỹ nhân.

Mỗi bông hoa hồng được tính là một phiếu bầu. Trong game người chơi có thể thu thập hoa hồng thông qua các hoạt động: Thanh Vân Phong, Thương Hội, Bí Cảnh Thường, Xi Vưu Mộ, Hoa Sơn Luận Kiếm, Đấu Phái, Mục Tiêu Tuần Gia Tộc… Khi bỏ phiếu bầu, cứ mỗi đóa hoa hồng có tỷ lệ nhận được bảo rương - game thủ mở ra có xác suất nhận được Tử Thủy Tinh, Hồng Thủy Tinh, Cam Thủy Tinh…

Thông tin chi tiết về sự kiện xem tại đây.

Trang chủ: http://nkvs.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nkvs.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.