Ngạo Kiếm Vô Song mở máy chủ Côn Luân, tặng giftcode giá trị

20/10/2015 19:00 GMT+7

Đúng 10 giờ ngày mai (21.10), Ngạo Kiếm Vô Song sẽ khai mở máy chủ Côn Luân. Nhân dịp này, nhà phát hành gửi đến độc giả Thanh Niên Game 300 Giftcode giá trị.

Trong Ngạo Kiếm Vô Song , Côn Luân là môn phái ít can dự vào chuyện giang hồ, hay giữ thói quen ẩn dật kín đáo, nhưng một khi đã "hạ sơn" là lại đem lại sự sợ hãi cho giang hồ. Máy chủ mới của Ngạo Kiếm Vô Song đã được đặt tên dựa vào cảm hứng từ môn phái này. 

ngao kiem giftcode

Tuy ra mắt vào 10 giờ sáng mai (21.10), nhưng ngay từ bây giờ, game thủ đã có thể đăng nhập vào game và tiến hành tạo nhân vật ở máy chủ mới. Nhân dịp này, nhà phát hành game cũng tặng cho độc giả Thanh Niên Game 300 Giftcode giá trị bao gồm: Ma Phùng Tuyến, Ngoại Trang Mới, Rương Huy Hoàng, 1000 Hoạt Lực khóa, Tàn Huân Chương, 2 Chúc Phúc Chi Vũ, 2 Hồng Phúc Lệnh, 1000 vàng khóa, 5 pháo hoa, tôn hiệu Hỏa Long Quần Tụ.

Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Ngạo Kiếm Vô Song, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.