Ngạo Kiếm Vô Song offline ra mắt phiên bản mới

17/04/2015 18:05 GMT+7

Vào lúc 14 giờ ngày 19.4.2015, Ngạo Kiếm Vô Song sẽ tổ chức buổi gặp mặt thân mật tại cả hai đầu Nam Bắc.

Ngoài cơ hội được gặp gỡ với “người trong giang hồ”, buổi gặp mặt còn là cơ hội để NPH tri ân người chơi bằng những phần quà ý nghĩa và giá trị: áo thun, code ingame, điện thoại... Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những các nhóm nhảy, ca sĩ hứa hẹn sẽ làm sân khấu bùng nổ trong ngày đặc biệt này của Ngạo Kiếm Vô Song

Đặc biệt, điểm nhấn quan trọng không thể thiếu trong các buổi offline của Ngạo Kiếm Vô Song – những trận đấu đầy kịch tính giữa hai đầu Nam Bắc cũng sẽ được tiếp tục diễn ra. Song song đó, những thông tin, hình ảnh của phiên bản mới Ngọa Hổ Tàng Long cũng như những sự kiện “hot” sắp tới sẽ được tiết lộ cụ thể vào ngày 19.4.

Có thể nói, với nội dung kiếm hiệp quen thuộc, gameplay hấp dẫn và định hướng sản phẩm phù hợp với tâm lý chung của thị trường Việt, Ngạo Kiếm Vô Song ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích của người chơi và là một trong những game online cài đặt hiếm hoi còn giữ được độ hot trong cộng đồng game thủ. Ngọa Hổ Tàng Long – phiên bản mới nhất sẽ được cập nhật trong thời gian tới hy vọng sẽ tạo nên những đột phá thú vị cho tựa game 2D đặc sắc này.

Chi tiết tại trang chủ: http://nkvs.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.