Ngạo kiếm vô song: Sức hút MMORPG 2D tại Việt Nam

02/04/2014 14:30 GMT+7

Nhìn vào số lượng thành viên trên fanpage của game online 2D Ngạo kiếm vô song, có thể thấy được rằng trò chơi cài đặt này ngày càng được game thủ yêu thích tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại fanpage Ngạo kiếm vô song đã xây dựng được một cộng đồng vững mạnh đầy gắn kết, với hơn 201.000 người theo dõi và comment thường xuyên về hình ảnh, nội dung, event… 

Mặc dù cho tới lúc này Facebook vẫn chưa được công nhận là phương tiện truyền thông chính thống, nhưng với sự phổ biến và lợi thế kết nối nhanh, cập nhật thông tin tức thì, trang mạng xã hội này đã được hầu hết các NPH game online trong nước áp dụng làm kênh “tiếng nói” cho mỗi trò chơi cụ thể.

Thông qua fanpage, các NPH dễ dàng thông báo nội dung, hình ảnh, thông tin cập nhật mới tới người chơi, đồng thời tạo ra sân chơi mở thu hút và gắn kết cộng đồng riêng…

Game thủ NKVS tấp nập gọi nhau chinh phục phụ bản.

Theo dõi trang mạng xã hội Facebook vài năm trở lại đây, chúng ta hiếm gặp một game online phát hành trong nước có được cộng đồng ấn tượng như Ngạo kiếm vô song - với hơn 200.000 thành viên. Nhiều tựa game 3D đình đám, đang làm mưa làm gió tại thị trường game Việt… cũng đang có phần “ganh tỵ”.

 

Sự phân vân hài hước của game thủ NKVS.

 

Hình ảnh offline tháng 3 của cộng đồng Ngạo kiếm vô song tại Đồng Nai.

Ở thị trường game Việt hiện tại, mỗi thể loại game đều có một lượng cộng đồng yêu thích nhất định. Trong đó, thể loại game 2D đang thể hiện sức sống đầy mạnh mẽ và Ngạo kiếm vô song là nhân tố điển hình, đại diện xuất sắc nhất ở thời kỳ mới, đồng thời là trò chơi hay đáng để cộng đồng lớn lựa chọn, nhất là mùa hè năm nay - 2014. 

Tân thủ có thể tự mình cảm nhận không khí sôi động, tươi vui, mới mẻ tràn đầy cảm xúc của trò chơi này bằng cách đăng nhập vào server mới Kim Sơn - cụm máy chủ Biện Kinh.

Trang chủ: http://nkvs.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nkvs.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.