Ngạo Kiếm Vô Song và quả ngọt chuyện tình trong game

22/04/2014 14:11 GMT+7

Có hay không tình yêu online? Xin thưa rằng là có, ít nhất là ở thế giới võ hiệp kỳ tình Ngạo Kiếm Vô Song.

Tình yêu ấy bắt nguồn từ những hoạt động thường ngày trong trò chơi: Chàng tặng nàng những bông hồng đỏ thắm, nàng tặng chàng những bông Hạnh Vận Thảo ngào ngạt hương thơm. Anh dẫn cô rong ruỗi hành hiệp khắp các map dã ngoại, cô mời anh thưởng lãm cảnh đẹp của 5 thành thị lớn là Tương Dương, Dương Châu, Phượng Tường, Thành Đô và Biện Kinh. Cứ thế, cứ thế… đôi trai tài, gái sắc luôn sát cánh bên nhau ngao du khắp bốn bể, xông pha chiến trường, công thành đoạt đất…

Ngạo Kiếm Vô Song và quả ngọt từ chuyện tình trong game

Quen nhau một thời gian, họ nhận ra rằng tình yêu nơi trái tim mỗi người ngày càng được vun đắp lớn mạnh thêm. Đôi trai gái này luôn ao ước được chứng nhận là của nhau mãi mãi. Thế nhưng lúc này trò chơi chưa mở tính năng kết hôn, họ đành chờ đợi… cùng nhau giữ câu thề nguyền.

Cuối cùng, tính năng mà họ mong chờ nhất cũng đã đến, ngày 14.4.2014, NPH DUO đã cập nhật phiên bản Song Kiếm Hợp Bích cho game cài đặt 2D Ngạo Kiếm Vô Song. Theo đó tính năng kết hôn cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác như Bạn Đồng Hành, Ải Hưng Long, Chiến Trường Liên Server… lần đầu tiên xuất hiện.

Ngạo Kiếm Vô Song và quả ngọt từ chuyện tình trong game

Nhân vật chính Hoàng Tuyến và Kiều Trang

Hai nhân vật chính của chúng ta có tên thât là Hoàng TuyếnKiều Trang (Hoàng Tuyến là người Huế, Kiều Trang là người Quảng Bình). Đôi bạn trẻ này quen nhau trên bản đồ kích chiến của Ngạo Kiếm Vô Song. Lúc này cô đang vận tiêu, còn anh thì lang thang vô định, thấy gái đẹp anh liền buông lời chọc ghẹo, nhưng nàng kiêu kỳ không đáp trả, tức khí anh PK “tiễn” người đẹp về thành. Cô bị bất ngờ nhưng cũng tức tốc quay trở lại bảo vệ tiêu xa. Gặp lại anh, cô dùng biểu tượng icon bĩu môi và nói lời trách cứ: “Sao anh PK em, em đâu làm gì anh?”. Lúc này Hoàng Tuyến đã nói như thế này: “Xin lỗi cô gái kiêu kỳ nhé! Anh chỉ định dạy cho em bài học để bớt kiêu thôi, ai dè dame to quá hihi. Giờ em yên tâm vận tiêu nhé, đã có anh bảo vệ nè…”

 Ngạo Kiếm Vô Song và quả ngọt từ chuyện tình trong game

Đám cưới theo phong cách hiện đại trong Ngạo kiếm Vô Song

Kể từ đó, cư dân 5 thành lớn của Ngạo Kiếm Vô Song luôn thấy cặp nam thanh - nữ tú đi cùng nhau không rời. Hầu hết mọi người đều ngưỡng mộ trước tình cảm của đôi bạn trẻ, nhưng đâu đó không ít FA cũng hơi "GATO" khi chứng kiến cảnh thân mật của 2 người. Sau 8 tháng quen nhau Hoàng Tuyến và Kiều Trang quyết định kết hôn theo kiểu hiện đại trong Ngạo Kiếm Vô Song đúng ngày NPH cập nhật phiên bản mới - 14.4.2014.

Ngạo Kiếm Vô Song và quả ngọt từ chuyện tình trong game

Đôi vợ chồng trẻ Hoàng Tuyến - Kiều Trang

Nhờ game online, họ đã có duyên hẹn hò gặp gỡ ở bên ngoài vì lúc ấy cả 2 đều ở Huế. Hoàng Tuyến chia sẻ: "Tình cảm trong game rất khác với tình yêu đời thực, ở Ngạo Kiếm Vô Song mình mạnh mẽ, bạo miệng là thế, rứa mà ra bên ngoài tất cả bản lĩnh dường như tan biến hết. Thật may cô ấy đã hiểu cho, để rồi tình yêu của chúng mình đã song hành ở cả hai thế giới thực và ảo. Cả 2 vợ chồng đều hết sức hạnh phúc khi 2 lần được làm cô dâu chú rể - một lần trong game và lần quan trọng nhất ở đời thực trước sự chứng kiến của bạn bè, đồng nghiệp và bà con hai họ".

Theo ghi nhận, hiện nay trong thế giới Ngạo Kiếm Vô Song đã có hàng ngàn cặp tình nhân đăng ký chờ Nguyệt Lão se duyên. Bên cạnh đó đông đảo game thủ khác cũng đang ngóng chờ chữ “duyên” gõ cửa trái tim mình.

Trang chủ: http://nkvs.vn/intro/songkiemhopbich

Fanpage: https://www.facebook.com/nkvs.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.