Ngày Closed Beta của MU Online Web gần kề

18/10/2017 18:00 GMT+7

Cổng lục địa của MU Online Web đã chính thức khai mở với rất nhiều tính năng đặc sắc. Trong thời gian ngắn này các Mutizen đã có thể trải nghiệm lại cảm xúc khi xưa thông qua bản thử nghiệm. Cổng lục địa của MU Online Web đã chính thức khai mở với rất nhiều tính năng đặc sắc. Trong thời gian ngắn này các Mutizen đã có thể trải nghiệm lại cảm xúc khi xưa thông qua bản thử nghiệm.

MU Online Web cho người chơi tham gia phiên bản thử nghiệm trong thời gian ngắn chỉ trong vòng bốn ngày. Nhưng sau đó phiên bản chính thức sẽ xuất hiện ngày 19.10.2017, để không phụ lòng chờ đợi các Mutizen nhằm đẩy sự hào hứng của người yêu thích, mến mộ MU Online Web lên cao.
MU Online Web bản chính thức ra mắt ngày 19.10.2017
Giai đoạn Alpha Test ngắn ngủi chắc hẳn sẽ khiến nhiều người chơi cảm thấy hụt hẫng bởi có rất nhiều hoạt động và tính năng chưa kịp khám phá. Tuy nhiên với huyền thoại một thời thể loại MU Online thì giai đoạn thử ngiệm chỉ là bước đầu giúp người chơi quay về các kỷ niệm, ký ức ngày xưa để chuẩn bị cho con đường dài chinh phục Lục Địa MU phía trước.
Alpha Test kín người tham gia hoạt động
Bản Closed Beta MU Online Web sẽ không reset nhân vật, người chơi hoàn toàn yên tâm tạo cho nhân vật của mình thật hoàn hảo nhất. Những kinh nghiệm từ đợt thử nghiệm vừa qua sẽ làm tiền đề giúp người chơi rất nhiều trong việc tham gia tính năng và hoạt động trong game, đồng thời việc này sẽ giúp người chơi nên ưu tiên tính năng nào nhất, nên tham gia các hoạt động nào để tăng level một cách nhanh chóng và trở thành người mạnh nhất. Với MU Online Web người chơi sẽ có 4 lớp nhân vật để mình lựa chọn bao gồm: Dark Knight, Dark Wizzard, Fairy Elf và Summoner. Và mỗi lớp sẽ có cách nâng điểm tiềm năng khác nhau sao cho phù hợp và cũng tùy theo sở thích mỗi người chơi. Thời điểm hiện tại sau khi bản thử nghiệm kết thúc, chắc hẳn rằng các bằng hữu cũ và mới rất nóng lòng gặp lại những bạn bè cùng chung chí hướng trong bản chính thức tới đây.
4 lớp nhân vật để các mutizen lựa chọn
Từ giai đoạn thử nghiệm tuy ngắn ngủi nhưng đã khiến sức hút của MU Online Web tăng lên rất nhiều. Điều đó sẽ tạo ra sự cạnh tranh lớn ngay thời điểm đầu của Closed Beta, những món quà MU Online Web trao tặng từ những giai đoạn trước sẽ là nguồn nguyên liệu không nhỏ giúp ích cho người chơi trong thời điểm đầu phiên bản chính thức khai mở. Rất nhiều điều huyền bí vẫn đang chờ các Mutizen khám phá sau cánh cổng Lục Địa MU với phiên bản chính thức ngày 19.10.2017 sắp tới.
Tính năng Chòm Sao
Công Thành Chiến tại MU Online Web
Đấu Trường
Thần Khí
Tham gia cộng đồng MU Online Web tại đây:
Trang chủ: https://goo.gl/QbDKoi
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.