Ngày ra mắt Thiện Nữ U Hồn tại Việt Nam được tiết lộ

20/11/2013 15:35 GMT+7

Có điều đáng ngạc nhiên là thông tin được tiết lộ ở... Trung Quốc. Nhà phát triển NetEase đã cho biết Thiện Nữ U Hồn ra mắt tại Việt Nam vào ngày 01/12/2013.

Không phải NPH goPlay mà chính hãng phát triển Trung Quốc NetEase đã hé lộ ngày Thiện Nữ U Hồn ra mắt tại Việt Nam, với giai đoạn Alpha Test có giới hạn số lượng tài khoản vào ngày 01/12/2013 trên một trong những cổng thông tin game uy tín nhất Trung Quốc, 17173. 

Như vậy Thiện Nữ U Hồn đã không kịp đến tay game thủ ngay trong tháng 11 này như công bố trên trang teaser. Đại diện NPH goPlay cũng đã xác nhận thông tin này. Dự kiến sẽ có khoảng 12.000 tài khoản được tham gia phiên bản Alpha Test Thiện Nữ U Hồn. Số tài khoản này sẽ đến tay người chơi thông qua các hoạt động trên trang chủ và Facebook của Thiện Nữ U Hồn. Giai đoạn Alpha Test sẽ chỉ kéo dài trong 3 ngày với nhiều ưu đãi đặc biệt nhằm tạo điều kiện cho người chơi khám phá, thử nghiệm những tính năng cao cấp của game.

Truyền thông Trung Quốc làm lộ ngày ra mắt của Thiện Nữ U Hồn - 02

Quá trình dịch thuật đã gần như hoàn thiện. 

Lý giải cho việc dời lại ngày ra mắt thay vì vào 27/11, nhà phát triển NetEase cũng như đơn vị phát hành goPlay chia sẻ: "Thiện Nữ U Hồn là một game sở hữu một bộ engine đồ sộ nhất từ trước đến nay cũng như lượng thông tin ingame cần phải xử lý là cực kỳ lớn. Vì thế để đảm bảo ngày ra mắt game được hoàn hảo nhất cũng như quá trình vận hành không gặp bất kỳ trục trặc nào nên chúng tôi đã quyết định dời ngày ra mắt, cụ thể là Alpha Test giới hạn của game sẽ là vào ngày 1/12/2013."

Truyền thông Trung Quốc làm lộ ngày ra mắt của Thiện Nữ U Hồn - 03

17173 dẫn trang fanpage của Thiện Nữ U Hồn.

Sau Avatar StarPeta City, Thiện Nữ U Hồn có thể được coi là “bom tấn” mới nhất lên tiếng khuấy động làng game Việt vào thời điểm cuối năm 2013. Bất chấp sự cạnh tranh cực kỳ quyết liệt của hàng loạt đối thủ mạnh, Thiện Nữ U Hồn với những tính năng ấn tượng vẫn nắm giữ lợi thế nhất định trong cuộc đua giành thị phần và là lựa chọn sáng giá cho các game thủ vốn đã quá ngán ngẩm với những webgame nhạt về nội dung lẫn “ăn xổi” trong cách vận hành lâu nay.

Truyền thông Trung Quốc làm lộ ngày ra mắt của Thiện Nữ U Hồn - 04 width=

Sự mong chờ và lời khen của gamer Việt Nam được 17173 dịch ra tiếng Hoa.

Được biết, Thiện Nữ U Hồn với sự đột phá về mặt đồ họa, đa dạng về tính năng đã nhận về hàng chục giải thưởng lớn nhỏ và những lời khen ngợi của các chuyên gia trong lĩnh vực game online. Đây cũng chính là dự án thành công nhất của NetEase và được công ty này lựa chọn làm bàn đạp để tấn công các thị trường nước ngoài. Sau Việt Nam, Thiện Nữ U Hồn sẽ được phát hành tại Hàn Quốc, Đài Loan, Bắc Mỹ…

Truyền thông Trung Quốc làm lộ ngày ra mắt của Thiện Nữ U Hồn - 05

Thị phần dự kiến của TNUH trên toàn thế giới, trong đó Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.