Nghe game thủ tâm sự về Tào tháo truyện

13/01/2014 19:00 GMT+7

...Tào tháo truyện như một thế giới thu nhỏ mà ở đó có rất nhiều khi ta cảm thấy ta không còn là ta nữa...

Game thủ tâm sự về Tào tháo truyện - 01

Giống như nhiều game khác, Tào tháo truyện không chỉ là sự lựa chọn để giúp bản thân xả stress, tìm kiếm niềm vui mà đã trở thành một người bạn “tâm giao”, một nơi có thể gặp gỡ những người bạn mới, chiến hữu mới và trải nghiệm kinh nghiệm sống mới. Hãy cùng xem đôi lời tâm huyết của các thành chủ vốn mạnh mẽ trên chiến trường nhưng vô cùng sâu sắc và tâm huyết với Tào tháo truyện:

Game thủ tâm sự về Tào tháo truyện - 02

Lời hoài niệm của thành viên kỳ cựu tb.evermind với người bạn thân Sona: “Tôi chơi game Tào tháo truyện đến nay cũng được một thời gian bảo dài thì cũng không hẳn mà bảo ngắn thì cũng chả ngắn tẹo nào. Thời gian đầu với tôi, game lạ lẫm, mới mẻ…theo bản năng thích tìm tòi tôi bắt đầu với những trận chiến nhỏ với các tướng NPC tư chất 5x 6x cùi trong khi ở sever thì hầu như ai cũng sở hữu cho mình 1 danh tướng “avatar”, và dĩ nhiên bao nhiêu trận đấu là bấy nhiêu trận thua… Đó cũng là lúc tôi gặp một người bạn “In-game”, anh ta tên là “Sona”, một quốc vương rất được lòng mọi người vì tính cách nhã nhặn, khiêm tốn và giàu kinh nghiệm. Anh ý đã chỉ cho tôi cách để có thể sở hữu những “Chiến binh hàng khủng” cho đến những “Danh tướng khủng bố”. Thời gian trôi đi nhanh quá, cuối cùng server cũng thống nhất dưới sức mạnh của ông bạn Sona và sự đoàn kết của anh em.”

Game thủ tâm sự về Tào tháo truyện - 03

Đối với quancong - server Tào Tháo, sức hấp dẫn của Tào tháo truyện được sánh ngang với tựa game huyền thoại: “Sau Võ lâm truyền kỳ 1 thì thực sự mình không nghĩ mình sẽ gắn bó với Tào tháo truyện và đặc biệt là S1 lâu như thế. Mình đã chơi rất nhiều thể loại game nhưng hầu hết chỉ được một vài tháng là bỏ. Một năm đã trôi qua, Tào tháo truyện đã để lại cho mình rất nhiều những kỉ niệm đẹp, vui buồn cùng những phút giây thăng trầm với S1.”

Tình cảm mà kali.kai.7  dành cho Tào tháo truyện:”Cũng như bao người đã nói: Game là ảo nhưng Tình là thật", Tào tháo truyện cho mình rất nhiều trải nghiệm. Bên cạnh những anh em bạn bè với tình cảm huynh đệ khắng khít cho đến vợ chồng (ảo thôi chứ game mà thành thật khó lắm ^^) cùng với những mảng sáng là những gam màu tối của sự đố kị, ghen ghét, đâm thọc sau lưng và đôi khi là những chiêu trò ám hại nhau để đạt được những điều mình mong muốn. 3T như một thế giới thu nhỏ mà ở đó có rất nhiều khi ta cảm thấy ta không còn là ta nữa, sống trong một thế giới nhỏ nhưng nhiều khi phải cố gắng không để mình bị cuốn đi trong cái vòng luẩn quẩn danh lợi trong game.”

Game thủ tâm sự về Tào tháo truyện - 04

Với tất cả những lời tâm sự chân thành của cộng đồng game thủ, Tào tháo truyện tiếp tục khẳng định là tựa game chiến thuật được yêu thích tại Việt Nam. Hy vọng trong năm mới 2014, Tào tháo truyện sẽ tiếp tục khẳng định sức hút và giữ được vị trí số một trong tim của fan dòng game chiến thuật Tam Quốc. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.