Nghi vấn Hoa Thiên Cốt phát hành 'chui' tại Việt Nam ?

29/07/2015 14:30 GMT+7

Nếu quả thực Hoa Thiên Cốt được phát hành bởi Koramgame, bóng ma game lậu sẽ lại bao trùm thị trường sau hơn 1 năm yên lặng.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, game mobile online Hoa Thiên Cốt đang được các nhà phát hành Việt săn đón mua về. Tuy nhiên mới đây giới thạo tin đang rỉ tai nhau về việc sản phẩm này sẽ được phát hành bởi Koramgame.

 

Koramgame sẽ phát hành gMO Hoa Thiên Cốt?

Từng làm mưa làm gió ở Việt Nam trong khoảng thời gian 2012 - 2014 với những đầu game như: Phong Vân Tam Quốc 2, Tiên Cảnh, Tiếu Ngạo Tây Du..., Koramgame với lợi thế về tài chính và kinh nghiệm, chỉ sau một thời gian ngắn đã thống trị một mảng lớn thị trường webgame với doanh thu ước đoán lên đến 40 tỷ đồng/tháng.

Phong cách vận hành của Koramgame hoàn toàn có thể dùng chữ "chui" để miêu tả. Có rất ít thấy thông tin về các game của Koramgame trên mặt báo, tuy nhiên đằng sau đó là một cỗ máy làm việc với hiệu suất cực cao. Koramgame cũng là một trong những công ty đầu tiên sử dụng phong cách thu hút người dùng thông qua banner pop-up và quảng cáo... kích dục. Phong cách này sau đó thậm chí còn được các NPH Việt sao chép, bắt chước.

 

Koramgame mở đầu phong trào quảng cáo game bằng popup kích dục

Giữa webgame và game mobile nếu đặt lên bàn cân, thì dường như webgame vẫn sẽ dễ dàng quản lý hơn. Đối với game di động, chỉ cần đẩy game lên Google Play hoặc iTunes App Store, đồng thời tích hợp thanh toán vào trong ứng dụng, sẽ rất khó để cơ quan chức năng phát hiện và can thiệp.

Nếu nghi vấn này trở thành hiện thực, một lần nữa "bóng ma một thời" của làng game Việt có thể sẽ xuất hiện lại và xâm thực vào thị trường mobile game - miếng bánh béo bở vẫn đang trong giai đoạn định hình.

 

Một góc game Tiếu Ngạo Tây Du từng được Koramgame phát hành.

Hoa Thiên Cốt là một game mobile bối cảnh tiên hiệp, thể loại ARPG (nhập vai hành động) do Skymoons và iQIYI đồng phát hành tại thị trường Trung Quốc. Hiện game vừa hoàn thành giai đoạn Closed Beta tại xứ sở gấu trúc. Trước thời gian game ra mắt trên thị trường, nhà phát hành đã có nhiều hoạt động xã hội để quảng bá game như: mời Triệu Lệ Dĩnh làm đại diện hình ảnh, tham gia các hoạt động từ thiện, quảng cáo trên đài truyền hình Hồ Nam.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin về gMO Hoa Thiên Cốt tới độc giả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.