Nghịch Mệnh Sư - Game Tam Quốc độc đáo vừa được Soha Game giới thiệu

11/09/2020 07:59 GMT+7

Qua những hình ảnh được hé lộ, có thể noi rằng Nghịch Mệnh Sư là một trong các game mobile có đề tài Tam Quốc có đồ họa "đỉnh" ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, nhà phát hành Soha Game đã giới thiệu đến cộng đồng game thủ sản phẩm mới mang tên Nghịch Mệnh Sư, dự kiến sẽ ra mắt trong Quý IV - 2020 sắp tới. Đây là game mobile đấu tướng chiến thuật có đề tài Tam Quốc vô cùng quen thuộc, tuy nhiên sẽ sở hữu nền đồ họa 3D đỉnh cao cùng gameplay độc đáo, mang đến những trải nghiệm mới mẻ.

Nghịch Mệnh Sư tái hiện cuộc đại chiến Ngụy - Thục - Ngô thông qua những khung hình ấn tượng bậc nhất. Chỉ cần nhìn thoáng qua những bức ảnh hay đoạn clip ngắn giới thiệu, người xem đã cảm nhận được độ chi tiết trong từng hoạt cảnh, từ tạo hình nhân vật cho tới những pha tung kỹ năng slow-motion, Nghịch Mệnh Sư dường như muốn “đốn gục” trái tim game thủ từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp và chiêu mộ hàng trăm danh tướng Tam Quốc để tham gia các trận chiến nảy lửa. Những vị tướng này đều được thiết kế theo phong cách đồ họa 3D đẳng cấp vô cùng sống động, đặc biệt là "nói không với chibi" như các game Tam Quốc thường thấy trên thị trường.

Theo hé lộ, trong các trận giao tranh, mỗi vị tướng sẽ có tới… 3 kỹ năng chủ động để người chơi lựa chọn. Điều này buộc game thủ phải tính toán để đem đến lượng sát thương cần thiết, cũng như phối hợp kỹ năng buff hiệu quả, xây dựng meta chiến thuật của riêng mình.

Nhìn chung qua các thông tin ban đầu, có thể nói rằng Nghịch Mệnh Sư đã ghi điểm được với game thủ qua phần "nhìn" khi so sánh với các game Tam Quốc khác, vì vậy, Thanh Niên Game đánh giá đây là một sản phẩm đáng để chơi thử ngay khi ra mắt trong tháng 10 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.