Nghịch Thiên Kiếm Thế tung teaser, ấn định ngày ra mắt chính thức

06/10/2020 10:47 GMT+7

Mới đây, Nghịch Thiên Kiếm Thế đã tung teaser và ấn định ra mắt chính thức từ ngày 15.10 sắp tới. Hiện tại, game thủ có thể tham gia các sự kiện để nhận những phần quà hấp dẫn khi trò chơi ra mắt.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Nghịch Thiên Kiếm Thếgame mobile thuộc thể loại nhập vai tiên hiệp tu đạo do VTC Mobile phát hành tại Việt Nam. Trò chơi được đánh giá là có dung lượng nhẹ, không kén máy, không gây nóng máy khi cày cuốc, nhưng vẫn bảo đảm mang đến cho người chơi chất lượng đồ họa 2,5D rõ nét với phong cách tươi sáng mát mắt. Mới đây, Nghịch Thiên Kiếm Thế đã tung ra teaser và ấn định ra mắt chính thức từ ngày 15.10 sắp tới.

Trải nghiệm Nghịch Thiên Kiếm Thế, người chơi sẽ hóa thân vào một trong 03 nhân vật mà mình yêu thích gồm: Kiếm Khách, Kiếm Vũ, Kiếm Cuồng. Đặc biệt, Kiếm Khách và Kiếm Vũ dường như được xây dựng định sẵn sẽ là couple của nhau, cho nên khi 2 class này xuất chiêu sẽ có hình ảnh đặc trưng là Rồng và Phượng rất đẹp mắt.

Gameplay Nghịch Thiên Kiếm Thế cũng được giới thiệu khá cuốn hút khi dẫn dắt người chơi vào thế giới thần thoại cổ đại, nơi tồn tại các thượng cổ dị thú. Nhân vật tu tiên sẽ có những trải nghiệm đặc sắc cùng với chiến hữu đồng hành là linh thú xa xưa thậm chí tọa kỵ cũng là thần thú lâu đời hiếm có khó tìm. Nghịch Thiên Kiếm Thế đặc biệt dẫn dắt người chơi tham gia vào một thế giới kiến thức đồ sộ về dị thú thượng cổ đầy huyền ảo và kỳ bí.

Hiện tại, game thủ có thể tham gia các sự kiện để nhận những phần quà hấp dẫn khi trò chơi ra mắt. Được biết, khi tham gia các hoạt động trên fanpage Nghịch Thiên Kiếm Thế, người chơi cũng sẽ có cơ hội "hốt" thêm nhiều code quà tặng chất lượng. Theo thống kê có khoảng 12 loại giftcode khác nhau được tặng, chỉ riêng việc thu thập đủ bộ quà tặng này cũng đã giúp cho game thủ có một khởi đầu tốt hơn trong Nghịch Thiên Kiếm Thế vào ngày 15.10 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.