Ngộ không 3D Closed beta vào ngày 5/9

28/08/2014 10:05 GMT+7

Trước thời gian Closed Beta, nhà phát hành Sohagame tung kho giftcode gửi tặng các game thủ trên trang chủ và fanpage chính thức của game.

Sau một thời gian dài khuấy động cộng đồng, ngày 27/8 vừa qua, Ngộ không 3D bất ngờ tung landing và trailer tại địa chỉ: ngokhong3d.sohagame.vn. Bên cạnh trang landing, Ngộ không 3D cũng mở trang giới thiệu 6 môn phái cùng mini game tương tự Flappy Bird để người chơi giải trí và nhận Giftcode. Theo thông tin từ Nhà phát hành, game sẽ cho download vào ngày 29/8 và tiến hành Closed Beta sau đó vài ngày.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể tham gia các sự kiện trên fanpage chính thức của Ngộ không 3D để nhận những giftcode may mắn giá trị.

Ngộ không 3D

Ngộ không 3D là game client có đồ họa full 3D lấy bối cảnh 1500 năm sau khi Tôn Ngộ Không đại náo thiên cung. Trò chơi mở ra một thế giới tiên-kiếm hiệp, nơi những kiếm khách từ bỏ giang hồ để bước lên con đường đối kháng Tiên – Ma. Tuy là một game client full 3D có chiều sâu nhưng game được đơn giản hóa các tính năng train level, người chơi không cần bỏ quá nhiều công sức để cày cuốc mà có thể dành nhiều thời gian hơn cho các tính năng PK, PvP như đấu trường, bang hội chiến, chiến trường Tiên - Ma.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.