Ngộ Không 3D tái hiện "đại náo thiên cung"

16/09/2014 07:00 GMT+7

Nhưng nhân vật đại náo thiên cung lần này không phải là Tôn Ngộ Không mà chính là người chơi của tựa game đề tài hậu Tây du ký kết hợp với Phong thần bảng này.

Trong Ngộ Không 3D, Thiên đình sẽ do NPC chiếm lĩnh, bất cứ Tông môn nào đạt được điều kiện đều có thể tham gia tranh đoạt. Nhiều tông môn có thể đăng ký tham chiến cùng ngày nếu như giao nộp đủ số lượng Chinh Thiên Lệnh. Đến thời gian giao chiến, Tông chủ sẽ lãnh đạo Tông môn tiến đánh NPC và khắc ấn thành công lên ngôi Ngọc Đế.

Nếu Tông môn không giành thắng lợi trong cuộc tấn công đầu tiên, thì có thể tiếp tục nộp Chinh Thiên Lệnh đánh chiếm Thiên đình lần nữa. Phe tấn công sẽ đến địa điểm giao chiến tại NPC Phạt Thiên Tướng, ngược lại phe thủ sẽ được truyền tống bằng NPC Đặc Sứ Thiên Đình. Trở thành Ngọc Hoàng, Tông chủ và Tông môn đó sẽ nhận được nhiều đặc quyền như tự do cưỡi Long Xa bay trên trời hay thiết lập thuế suất giao dịch trong thành.  

Game online Ngộ Không 3D là tựa game client lấy đề tài hậu Tây du ký kết hợp với Phong thần bảng. Bên cạnh những hoạt động thường gặp ở thể loại MMORPG, Ngộ Không 3D còn sở hữu những tính năng vô cùng thú vị như: Đua xe thú, hệ thống Tu Chân... Và đặc sắc nhất là cuộc chiến khuấy động tam giới có tên gọi là Thiên Đình Chiến.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.