Ngộ tiên ra mắt bản Big Update mới, tặng giftcode

26/04/2014 10:00 GMT+7

Mang tên Thiên Thần Quy Vị, bản cập nhật lớn này cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho game.

Vào lúc 10 giờ sáng ngày 25.04, game Ngộ tiên đã chính thức tung ra bản Big Update mới nhất có tên là Thiên Thần Quy Vị. 

Ngộ tiên ra mắt bản Big Update mới, tặng giftcode

Bản Big Update bổ sung thêm hàng loại tính năng mới như chức năng Thần Tiên Quy Vị. Chức năng này cho phép game thủ có thể biến các thiên thần của mình trở lên mạnh hơn trước rất nhiều.

Với những fan ruột trò chơi có lẽ sẽ không thể không biết đến tính năng Tranh Đoạt Đế Vương. Đây là tính năng cho phép game thủ làm Vua của 2 cõi Tiên và Ma. Nếu được làm vua, bạn có thể hô mưa gọi gió, được hưởng những đặc quyền như có hoàng bào riêng, skill Đế Vương và có thể đặt ra các chức quan.  Tuy nhiên, phiên bản cũ thì skill Đế Vương chưa xuất hiện trong game điều này làm cho đa số game thủ cảm thấy hụt hẫng.

Ngộ tiên ra mắt bản Big Update mới, tặng giftcode

Ngoài ra, game cũng có những bổ sung đáng chú ý như mở thêm một số quyền lợi cho các chức vụ trong tính năng tranh Đoạt Đế Vương. Cụ thể là khi người chơi trở thành Tiên Đế và Ma Đế thì sẽ có thêm kĩ năng Quân Lâm Thiên Hạ.  Đây là kỹ năng tăng lực công kích cho toàn bộ người chơi trong cùng quốc gia. Bên cạnh đó, các chức vụ khác cũng có những những kĩ năng riêng. Cụ thể, Ngôi vị Mẫu Nghi Tam giới sẽ có kĩ năng Bách Điểu Chiêu Phượng, còn các chức vụ khác như Tiên Quân sẽ có skill Thừa Thiên Tại Vật.Với sự xuất hiện của những kĩ năng mới này. Hứa hẹn cuộc chiến tranh giành ngôi vị người đứng đầu tam giới sẽ  ngày càng gay go và khốc liệt hơn trước rất nhiều.

Ngộ tiên ra mắt bản Big Update mới, tặng giftcode

Nhân dịp này, Thanh Niên Game và NPH Soha Game dành tặng game thủ giftcode mới. Mỗi giftcode bao gồm: 01 Thẻ thiên thần Bách Hoa Tiên Tử, 01 Sinh mệnh, 01 Pháp lực, 01 Đặc xá lệnh, 03 Hộp Vàng. 20 Linh Ngọc. 30 Trứng Hoan Thú. 

Để nhận code, mời các bạn làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào link: http://game.thanhnien.com.vn/tin-gift-code.html.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Ngộ tiên, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.