Ngọa Hổ Tàng Long chính thức Open Beta ngày 19.12

17/12/2015 12:30 GMT+7

Game di động đáng chú ỳ cuối năm 2015 của nhà phát hành VTC Mobile giới thiệu 9 lớp nhân vật với đồ họa 3D.

Ngọa Hổ Tàng Long, tựa game mobile võ hiệp được kỳ vọng của VTC Mobile vừa công bố chính thức khai mở không reset vào thứ bảy tuần này ngày 19.12.

[mecloud]K74sIImsRS[/mecloud]

Trước đó, vào sáng ngày hôm qua 15.12, trang chủ của Ngọa Hổ Tàng Long cũng đã được cho ra mắt như một lời hứa hẹn giai đoạn mở cửa sắp bắt đầu.

Theo đại diện NPH VTC Mobile, ông Trần Sỹ Nam – trưởng nhóm vận hành game thì “chúng tôi quyết định ra mắt game vào ngày thứ 7 để có nhiều game thủ có thời gian tham gia trải nghiệm game nhất vì đây là ngày nghỉ của đa số mọi người”.

Cũng theo ông Nam thì hiện Ngọa Hổ Tàng Long đã được sửa lại tất cả các lỗi gặp phải trong thời gian alpha test và closed beta như lỗi phông chữ hay một số lỗi nhiệm vụ. Về tình trạng giật lag cũng đã được đại diện NPH lý giải “thời điểm Closed Beta chúng tôi sử dụng một số máy chủ chưa phải mạnh nhất để thử nghiệm. Hiện nay VTC Mobile mới đầu tư một dàn máy chủ mới chỉ để phục vụ cho game thủ Ngọa Hổ Tàng Long đảm bảo người chơi sẽ không bao giờ còn gặp phải tình trạng giật lag, đảm bảo tính công bằng khi chiến đấu trong game”.

Ngọa Hổ Tàng Long là game mobile full 3D không khóa góc nhìn cho phép khinh công bay lượn, trò chơi giới thiệu 9 lớp nhân vật với các tính năng không thua gì một game MMORPG cài đặt cao cấp.

Trang chủ: http://ngoahotanglong.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.