Ngọa Long Truyện ấn định ra mắt

25/11/2018 08:30 GMT+7

Dựa trên nguyên tác Tam Quốc, Ngọa Long Truyện sẽ làm hài lòng các game thủ yêu thích thể loại chiến thuật.

Ngọa Long Truyện là game di động chiến thuật có đề tài Tam Quốc quen thuộc, sản phẩm này đã ấn định ra mắt vào ngày 27.11 sắp tới. Ngọa Long Truyện được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh. Các danh tướng, danh sĩ trong đều được khắc họa chi tiết, bám sát Tam Quốc qua những thước phim 3D công phu.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ hóa thân thành một bậc quân vương trên hành trình bình định Tam Quốc, tranh đoạt giang sơn thiên hạ. Người chơi sẽ từng bước chiêu binh mãi mã, thu thập tướng lĩnh, xây dựng đạo quân cho riêng mình, trải qua bách chiến để tạo dựng nên cơ nghiệp, từ đó thống nhất Trung Hoa.

Người chơi tham gia Ngọa Long Truyện Mobile có thể chơi game theo nhiều chế độ chơi như vượt ải cốt truyện, PvP, phát triển thẻ tướng,... Cơ chế chiến đấu trong game sẽ đi theo hướng turn-based quen thuộc, do đó các yếu tố chiến thuật liên quan tới sắp xếp đội hình hay khắc chế binh chủng sẽ được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, hệ thống trận pháp hoặc phương hướng phát triển thẻ tướng cũng là một trong các yếu tố quan trọng.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.