Ngọc Kiếm Truyền Kỳ - Thêm một tựa game mới đến từ nhà phát hành Sohagame

Võ Lâm
Võ Lâm
19/11/2019 07:52 GMT+7

Với lối chơi kinh điển dòng game nhập vai, Ngọc Kiếm Truyền Kỳ sẽ tái hiện lại kí ức không thể quên cùng game thủ trong một thế giới mới.

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ sở hữu lối chơi nhập vai võ lâm kinh điển đã được hàng triệu game thủ Việt yêu thích nhiều năm qua. Không chỉ cho phép người chơi cày cuốc, train quái tại bất cứ đâu, trò chơi này còn cho phép tự do giao dịch, tự do chuyển phái mà không cần phải chuyển đồ. Việc này giúp trò chơi chắc chắn sẽ là thiên đường cày đồ của những nông dân chăm chỉ.
 
Ngọc Kiếm Truyền Kỳ bản Open Beta sắp tới tại Việt Nam sẽ có 5 phái có mối quan hệ ngũ hành tương sinh tương khắc. Bao gồm Cửu Lê mệnh Hoả, Thanh Vân mệnh Kim, Thiên Âm mệnh Thuỷ, Hợp Hoan mệnh Thổ và Khiên Cơ mệnh Mộc. Điểm đặc biệt nhất mà chưa một sản phẩm nào có chính là tính năng mang tới 2 ngũ hành chính và phụ trên cùng 1 class, tạo nên tính chiến thuật khó đoán và đa dạng khi PvP. 
Bên cạnh hệ thống ngũ hành, PvP trong game còn được gia tăng sức mạnh nhờ tính năng Pháp Bảo có tới 43 loại khác nhau, chia thành 4 phẩm chất lục, lam, tím và hoàng kim. Mỗi nhân vật được mang tối đa 6 pháp bảo. Khác các pháp bảo ở nhiều game chỉ mang tính thẩm mỹ, trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ các item này còn giúp tăng chỉ số chiến lực, kháng hệ hoặc tăng công lên hệ nhất định. Đặc biệt là có thuộc tính PvP như Tàn Bạo (tăng công), Áp Chế (tăng chính xác) và Thần Hựu (tăng né).
 
Điểm cộng của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ so với nhiều game cùng thể loại chính là các tính năng PvP liên server giúp người chơi không bị giới hạn PK trong 1 server, thay vào đó họ luôn có đất để thể hiện đẳng cấp với các anh tài ở tất cả các server khác. Những sự kiện này có số lượng người tham gia cực lớn như chiến trường Viêm Hoàng chia phe, tổ đội Thông Thiên Tháp, Long Mạch Chiến, Lôi Đài tỉ võ, liên đấu môn phái…
Hiện tại nhà phát hành Sohagame đang hoàn tất các khâu cuối cùng để sớm ra mắt Ngọc Kiếm Truyền Kỳ ngay trong cuối tháng 11 này.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.