Ngọc Trinh cực quyến rũ trong bộ ảnh Đột Kích mừng năm mới

23/12/2015 11:00 GMT+7

Nhân dịp Noel và để chào mừng năm mới, Ngọc Trinh cùng ban điều hành Đột Kích đã thực hiện bổ ảnh lịch khá "hot" do chính "nữ hoàng nội y" sắm vai chính.

Sau khi trở thành đại sứ hình ảnh cho Đột Kích,Ngọc Trinh đã liên tục góp mặt trong các hoạt động quảng bá của trò chơi. Không chỉ năng động với việc chụp ảnh, Ngọc Trinh còn góp mặt trong khá nhiều hoạt động cộng đồng do đơn vị phát hành VTC Game tổ chức. Trước đó, người mẫu cũng từng góp mặt trong các chiến dịch truyền thông của game Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D (VGG).

ngoctrinh

Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động quảng bá Đột Kích

Người mẫu được mệnh danh "nữ hoàng nội y" thường xuyên xuất hiện với hình ảnh của một nữ xạ thủ, luôn đốt cháy game thủ bằng những bộ trang phục gợi cảm ngắn hết mức có thể. Tuy vậy, vẫn có những ngoại lệ nhất định khi Ngọc Trinh mặc áo dài trắng, sắm vai một nữ sinh ngây thơ trong bộ ảnh chào mừng ngày nhà giáo trước đây.

ngoctrinh

Mới đây, Ngọc Trinh và ban điều hành Đột Kích đã cùng hợp tác thực hiện bộ ảnh lịch quyến rũ nhằm đón chào Noel và dịp năm mới. Lần này, Ngọc Trinh trở lại với hình ảnh gợi cảm quen thuộc với trang phục bó sát, khoe tối đa nét gợi cảm của cơ thể.

Quý độc giả có thể thưởng thức trọn vẹn bộ ảnh lịch bên dưới (click vào ảnh để phóng to):

ngoctrinh

ngoctrinh

ngoctrinh

ngoctrinh

ngoctrinh

ngoctrinh

ngoctrinh

ngoctrinh

ngoctrinh

ngoctrinh

ngoctrinh

ngoctrinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.