Ngọc Trinh khoe dáng đầy gợi cảm trước thềm giải Đột Kích Châu Á 2015

21/11/2015 10:15 GMT+7

Tối qua (20.11), buổi tiệc chào mừng giải đấu Thể thao điện tử Châu Á Đột Kích 2015 (CFSI 2015) đã được hâm nóng với sự xuất hiện đầy gợi cảm của Ngọc Trinh.

Trước thềm giải Thể thao điện tử Châu Á Đột Kích 2015 (Crossfire Stars Invitational 2015), nhà phát hành VTC Game đã tổ chức buổi tiệc chào mừng hoành tráng tại TP.HCM vào tối qua (20.11). Buổi tiệc vừa đóng vai trò khởi động cho diễn biến chính của giải đấu, vừa là dịp để các đội tuyển quốc tế gặp gỡ, giao lưu với nhau trước khi "gặp lại nơi chiến trường".

Đáng chú ý, buổi tiệc có sự tham gia của người mẫu Ngọc Trinh - cũng là gương mặt đại diện cho giải đấu. Như thường lệ, người đẹp được mệnh danh "nữ hoàng nội y" này đã xuất hiện đầy gợi cảm, đốt cháy người đối diện bởi bộ đầm xanh hở lưng táo bạo, khoe đường cong cơ thể. 

Với Giải Thể thao điện tử Châu Á Đột Kích 2015, đây là lần đầu tiên VTC Game tổ chức một giải đấu game mang tính quốc tế tại Việt Nam. Tham dự giải, chủ nhà Việt Nam có 3 cái tên đại diện là CyperCore, Super.CTV và VUA. Tương tự, bên phía nước bạn Philippines cũng đem đến hai tập thể rất mạnh là PacificWara và PacificMata. Ngoài ra, các đối thủ như Hàn Quốc, Nga, đều mang đến một đại diện.

Được biết, phần thưởng dành cho đội vô địch là 10.000 USD, đội á quân 6.000 USD và đội hạng ba là 4.000 USD. Bên cạnh đó, xuyên suốt quá trình diễn ra giải đấu sẽ có sự góp mặt biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Phạm Anh Khoa, Hariwon, Thái Trinh.

Sáng nay (21.11), giải Thể thao điện tử Châu Á Đột Kích 2015 đã chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, chương trình bắt đầu khai mạc từ 9 giờ sáng. Thanh Niên Game sẽ cập nhật những diễn biến giải đấu trong thời gian sớm nhất, mong quý độc giả đón xem. 

Một số hình ảnh khác của sự kiện: 

ngoc trinh dot kich

ngoc trinh dot kich

ngoc trinh dot kich

ngoc trinh dot kich

ngoc trinh dot kich

ngoc trinh dot kich

ngoc trinh dot kich

ngoc trinh dot kich

ngoc trinh dot kich

ngoc trinh dot kich

ngoc trinh dot kich

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.