Ngọc Trinh làm đại sứ hình ảnh game của VGG năm 2015

08/01/2015 10:44 GMT+7

Ngoài việc trở thành đại sứ hình ảnh, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh sẽ tham gia các sự kiện game và đóng vai trò người hướng dẫn trong trò chơi mới, Trinh Đế.

Ngày 7.1.2015, nhà phát hành VGG ra thông báo chính thức về việc hợp tác với người mẫu nổi tiếng Ngọc Trinh trong việc quảng bá đồng thời tham gia vào các sự kiện do nhà phát hành VGG tổ chức cho cộng đồng game thủ trong năm 2015.

Ngọc Trinh hóa thân thành Tiểu Long Nữ...

Dấu ấn đầu tiên của Ngọc Trinh trong vai trò đại sứ, đó là việc chụp bộ hình quảng bá các sản phẩm bằng việc hóa thân thành các nhân vật trong film, truyện, lịch sử,… nổi tiếng gần đây như: Tiểu Long Nữ, Lý Mạc Sầu, Võ Tắc Thiên…

Người mẫu Ngọc Trinh không chỉ tham gia quảng bá sản phẩm mà còn trực tiếp đóng vai hình ảnh người dẫn đường, tham gia vào cốt truyện của game như một vị nữ hoàng đế. Điều này cũng được thể hiện trong tên của sản phẩm game Trinh Đế.

...và Võ Tắc Thiên trong chiến dịch quảng bá hình ảnh cho các sản phẩm game của VGG.

Trinh Đế là sản phẩm do chính tay nhà phát hành VGG phối hợp với nhà sản xuất phát triển hơn 1 năm qua và sắp ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam trong tháng 1.2015. Bên cạnh Trinh Đế, VGG hiện đang vận hành 2 sản phẩm: Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D (game client PC), Tam Quốc VGG (game di động).

Đại diện Nhà phát hành VGG cho biết: “Chúng tôi hân hạnh chào đón người mẫu Ngọc Trinh làm đại sứ cho các sản phẩm của VGG trong năm 2015. Cùng với đó, sản phẩm đầu tiên: Trinh Đế chắc chắn sẽ đạt được kỳ vọng của những khách hàng quan tâm. Với các chiến lược rõ ràng,sự đầu tư bài bản, cùng các dòng sản phẩm mới hấp dẫn, VGG trong năm 2015 sẽ tiếp tục mang đến cho cộng đồng game thủ Việt Nam những sản phẩm chất lượng” – đại diện nhà phát hành VGG khẳng định.  

Clip hậu trường Ngọc Trinh hóa thân Tiểu Long Nữ - Võ Tắc Thiên

Đây không phải là lần đầu Ngọc Trinh tham gia quảng bá sản phẩm Game. Tuy nhiên, điểm đặc biệt đáng chú ý, đó là việc game thủ sẽ cùng được chờ đón nhiều hình ảnh với các phong cách, thần thái,… khác lạ của người mẫu nổi tiếng này trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.