Ngự Long Tại Thiên gia tăng độ hot cùng máy chủ Nhất Thống Thiên Hạ

05/06/2015 09:25 GMT+7

Khi giải đấu “Ngũ Quốc Đệ Nhất Gia Tộc” vừa mới bắt đầu thì độ hot trong cộng đồng Ngự Long Tại Thiên (NLTT) càng được tăng thêm khi thông tin máy chủ Nhất Thống Thiên Hạ sẽ được khai mở vào ngày 5.6.

Bên cạnh những bàn luận về giải đấu gia tộc thì cộng đồng game thủ Ngự Long Tại Thiên cũng dành nhiều quan tâm đến việc trò chơi ra mắt thêm một máy chủ mới. Những game thủ lần đầu đến với trò chơi và cả những người chưa có dịp trải nghiệm ở hai máy chủ trước đều mong sớm có một vùng đất mới để thỏa chí anh hùng. Trên các kênh cộng đồng như fanpage, diễn đàn luôn tràn ngập các phản hồi về máy chủ mới Nhất Thống Thiên Hạ. 

Người chơi hào hứng với thông tin ra mắt máy chủ mới

Không như những chú tân binh háo hức với máy chủ mới, một số game thủ kỳ cựu không quan tâm lắm đến thông tin này.

 

Một số phản hồi không thích thú với máy chủ mới

Tương tự như hai máy chủ trước đây, ở Nhất Thống Thiên Hạ cũng có hàng loạt sự kiện đặc sắc như đua top gia tộc, điểm danh nhận quà, gói quà tăng cấp hoặc quà hỗ trợ người mới trong sự kiện mỗi ngày mỗi vui. Đặc biệt cùng với “Nhất Thống Thiên Hạ”, ngoài những tính năng đặc sắc như Tân Quốc Chiến, Phó Bản Diệt Đổng Trác, Nuôi Heo Gia Tộc, Phó Bản Phúc Thần Đài…., NLTT sẽ khai mở một số tính năng hoàn toàn mới: MiniGame QTE, Vận Tiêu, Trộm Kinh rất có ích cho tân thủ trong hành trình chinh phục trò chơi. 

MiniGame QTE

 

QTE là là tính năng khá mới mẻ đối với game thủ Việt. Trong khi trải nghiệm trò chơi, game thủ sẽ được xem các đoạn phim khá hoành tráng và có thể thao tác ngay trên đoạn phim đó. Nhân vật của người chơi sẽ thực hiện các tuyệt kỹ vô cùng đẹp mắt từ chính thao tác của người chơi. Tính năng này giúp người chơi hiểu thêm về cốt truyện cũng như bối cảnh các cuộc giao tranh trong game được rõ ràng hơn. Đồng thời, người chơi có được sự trải nghiệm các kỹ năng mà nhân vật mình không có, hoặc hơn nữa là có thể rèn luyện khả năng PK của bản thân.

Vận Tiêu, Trộm Kinh

 

Trộm Kinh và Vận Tiêu là hai tính năng đòi hỏi sự tham gia của tập thể, tạo thành những đoàn người tít tắp trải dài dọc bản đồ. Nguy hiểm rình rập từ phe đối lập là rất lớn, do đó thường cả gia tộc hoặc thậm chí nhiều gia tộc cùng nhau tham gia. Sự đoàn kết gia tộc và bang hội được tăng lên thông qua những hoạt động tập thể như thế.

Máy chủ mới Nhất Thống Thiên Hạ ra mắt vào ngày 5.6 cùng với những vòng đầu tiên của giải đấu lớn Ngũ Quốc Đệ Nhất Gia Tộc chắc chắn sẽ tạo nên một cộng đồng Ngự Long Tại Thiên đầy sôi động. Hứa hẹn một bầu không khí rực lửa trong tháng 6 này.

Tải và trải nghiệm game tại http://nltt.com.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.