Ngự long tại thiên sẽ Alpha Test vào cuối tháng 7

24/07/2014 13:45 GMT+7

Game mới nhất của nhà phát hành VNG, Ngự long tại thiên, dự kiến sẽ bắt đầu giai đoạn Alpha Test vào ngày 31.7 tới đây.

Ngự long tại thiên, tựa game MMORPG 3D rất được quan tâm trong thời gian qua sẽ mở thử nghiệm lần đầu với số lượng người tham gia hạn chế từ 31.7 – 10.8.2014.

Những game thủ sở hữu tài khoản thử nghiệm có thể tham gia tựa game đặc sắc này trong khoảng thời gian trên. Khác lộ trình vận hành của các sản phẩm game tại Việt Nam, việc thử nghiệm có giới hạn này không phải để chuẩn bị cho sự ra mắt chính thức ngay sau đó.

Ngự long tại thiên chuẩn bị Alpha Test 

Ngự long tại thiên sẽ thử nghiệm nhiều lần trước khi ra mắt.

Nói về mục đích thử nghiệm, một đại diện Ban vận hành game cho hay: “Trong định hướng vận hành sản phẩm, chúng tôi chú trọng về mặt cộng đồng, lấy người chơi làm trung tâm. Ngự long tại thiên phải là game do chính người chơi đánh giá, chọn lựa, xây dựng và duy trì cộng đồng cho mình. Muốn thế, trò chơi cần một khoảng thời gian vừa đủ để game thủ trực tiếp trải nghiệm một vài lần. Qua các lần thử nghiệm đó, chúng tôi sẽ ghi nhận phản hồi, đánh giá, mong muốn của cộng đồng để làm cơ sở tốt nhất cho công tác vận hành sau này. Việc thử nghiệm nhiều lần cũng giúp chúng tôi kiểm tra các vấn đề kỹ thuật, nội dung, các tính năng mới lạ, đặc sắc nhất của game,… để khi ra mắt, Ngự long tại thiên xứng đáng là một trò chơi hay, đáng trải nghiệm”.

Trong đợt Alpha Test đầu tiên vào cuối tháng 7 này, Ngự long sẽ mở giới hạn cấp 50. Các tính năng đặc sắc của 50 cấp độ đầu này sẽ được mở. Người chơi tham gia có thể cảm nhận được những ưu điểm khác biệt của game về đồ họa, âm thanh, gameplay, lồng tiếng, các bước chuyển cảnh độc đáo,… và đóng góp cảm nhận, ý kiến, mong muốn đến Ban vận hành. Sau lần thử nghiệm đầu tiên, Ngự long tại thiên có lẽ không thỏa mãn những ai muốn tìm hiểu sâu hơn thế giới game 3D lôi cuốn này, nhưng sẽ là một trải nghiệm đích thực cho những ai biết chờ đợi để đón nhận một sản phẩm trọn vẹn nhất.

Ngự long tại thiên chuẩn bị Alpha Test 

Đồ họa, một ưu điểm đặc sắc của Ngự long.

Theo đánh giá của số đông game thủ từng có cơ hội trải nghiệm trò chơi, Ngự long tại thiên cuốn hút không chỉ ở đồ họa 3D, dung lượng không quá nặng, gameplay đặc sắc, có rất nhiều nhiệm vụ để khám phá,… mà còn ở tính năng quốc chiến vạn người đặc sắc. Tính năng này cho phép hàng ngàn game thủ cùng lúc tham gia vào trận đấu, giúp người chơi thể hiện khả năng cầm quân và tôn vinh họ bằng các đặc quyền không khác một quốc vương thực thụ.

CSM Talk, hệ thống “chat voice” nhóm sẽ được tích hợp vào Ngự long tại thiên. Đây không chỉ đơn thuần là một kênh trao đổi thông tin bằng giọng nói, mà là một công cụ hỗ trợ tối đa cho các tính năng và hoạt động cộng đồng vốn là thế mạnh của tựa game này.

Ngự long tại thiên chuẩn bị Alpha Test 

Ngự long tại thiên lấy cộng đồng làm trung tâm trong công tác vận hành.

Ngự long tại thiên có 6 hệ phái gồm Trường Đao, Cự Kiếm, Trường Thương, Thần Cung, Vũ Phiến và Pháp Trượng. Điểm đặc biệt là game không buộc người chơi phải đi theo một trường phái cố định mà họ có thể trải nghiệm được 6 hệ phái chỉ với một nhân vật.

Thanh Niên Game sẽ mở đợt phát giftcode Alpha Test Ngự long tại thiên trong thời gian tới. Bạn đọc nhớ đón xem nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.